Pháp luật

Vụ án mạng ở quán gội đầu Hải Phòng: Hung thủ đâm người yêu rồi gào khóc

Gây án xong, B.V.Th. gào khóc, bế chị T. ra ngoài để đưa đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Do vết thương quá nặng, chị T đã tử vong trên đường đi cấp cứu

Như tin đã đưa, vào lúc 19 giờ ngày 18/8/2022, tại quán gội đầu Tóc và Móng, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã xảy ra vụ án mạng.

Hiện trường vụ án mạng giết người yêu ở Kênh Giang, Thủy Nguyên. Ảnh: Hải Yến


Nạn nhân là chị N.T.T (43 tuổi trú tại thôn Hà Tê, xã Trung Hà cùng huyện Thủy Nguyên). Vào thời điểm xảy ra sự việc, chị T vừa kết thúc việc gội đầu cho khách và đang dọn dẹp quán thì bất ngờ bị B.V. Th (trú tại xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) - người chung sống cùng mình dùng dao đâm từ phía sau. Cú đâm quá hiểm khiến chị T gục xuống tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, chị T. đang dọn hàng thì Th. xông vào. Do ghen tuông nên 2 người đã lời qua tiếng lại rồi ẩu đả. Trước khi đâm chị T. , đối tượng Th. đã lấy chai thuỷ tinh đập vào đầu T rồi đâm tiếp vào mạn sườn chị khiến chị T gục xuống.

Gây án xong, Th. gào khóc bế chị T. ra ngoài để đưa đi cấp cứu nhưng đã quá muộn. Do mất quá nhiều máu, chị T. đã không qua khỏi.

Nhận thức việc mình vừa làm, Th. đã đến Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú.

Theo chia sẻ của hàng xóm nơi chị Th thuê cửa hàng làm tóc và móng, đối tượng Th. làm nghề lái xe container đã có vợ và 2 con nhưng thường xuyên xa nhà.

Cách đây vài năm, vô tình Th. gặp chị T. rồi nảy sinh tình cảm. Hai người đã thuê nhà ở thôn A2, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên mở cửa hàng gội đầu và sinh sống như vợ chồng. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, giữa chị T. và đối tượng Th. thường xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Nhiều lần, họ bắt gặp mặt mũi chị T bầm tím. Thậm chí có lần chứng kiến Th xông vào đánh cả khách đang gội đầu trong quán.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên đang tạm giữ hình sự đối tượng Th để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hải Yến

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok