Xã hội

Vụ 3 người tử vong trong nhà ở Hà Nội: Nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh

Theo tổ trưởng dân phố nơi xảy ra vụ 3 người tử vong trong nhà, sau khi ông tiếp cận hiện trường thì phát hiện bức thư tuyệt mệnh để lại.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Ngày 30/12, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng thụ lý vụ 3 người tử vong tại nhà riêng xảy ra tại hẻm 193/180/35 phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

Trao đổi với PV, tổ trưởng tổ dân phố hẻm 193/180/35, phường Phú Diễn cho biết, vụ việc được phát hiện vào lúc 23h ngày 28/12, 3 nạn nhân trẻ tuổi tử vong bước đầu xác định do tự tử.

Vị này cho hay, ngôi nhà này đứng tên bố nạn nhân, mua ở đâu khoảng 10 năm. Do người này không ở đây nên ông cũng không nắm được thông tin chi tiết về gia đình.

Thời điểm ông đang ngủ có người báo tin trong khu phố có người tự tử. Ngay sau đó, ông sang ngôi nhà thì thấy người thân chủ nhà đã có mặt và thuê thợ phá khoá.

"Khi tôi vào được trong nhà và chạy lên tầng 3 thì phát hiện có 3 người nằm tử vong trên giường bên cạnh bàn có lá thư tuyệt mệnh”, vị tổ trưởng thông tin.

Nggay sau khi nhận được tin báo xảy ra sự việc, Công an phường đã báo lãnh đạo Công an quận, chỉ đạo các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Do đây là vụ tự tử nên gia đình cũng không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm. Sau đó 3 nạn nhân đã được gia đình mang về quê an táng theo thủ tục địa phương để mai táng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Ý An

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok