Pháp luật

Vụ 3 người chết trong phòng trọ: Nghi án chồng sát hại vợ, con rồi tự tử

Qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ nghi án chồng sát hại vợ, con rồi tự tử. Đáng chú ý, trong đó có nạn nhân đang mang thai nhiều tuần tuổi.

Vụ 3 người chết trong phòng trọ: Nghi án chồng sát hại vợ, con rồi tự tử - 1

Hiện trường vụ án.

Sáng 28/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức vụ phát hiện 3 người chết trong phòng trọ tại địa bàn thị xã Dĩ An, Bình Dương. Các nạn nhân gồm: Trần Văn C. (SN 1984, quê Thanh Hoá), Phạm Thị H. (SN 1988) và Trần Kim P. (SN 2015).

Theo kết quả thu thập thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, anh C. và chị H. quê ở tỉnh Thanh Hóa. Từ tháng 3/2018 đến nay, anh C. thuê nhà trọ sống cùng vợ và con gái tại một nhà trọ thuộc khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An và làm nghề bán sĩ sửa bắp cho các cửa hàng.

Sáng 27/5, anh Lê Văn Hảo (SN 1988, em họ của chị H., đồng thời là người làm chung công việc với anh C.) gọi điện thoại cho C. để đi làm thì không liên lạc được. Sau nhiều lần đến phòng trọ gõ cửa nhưng không thấy trả lời, đến khoảng 9h30 cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân xung quanh tiếp cận phòng trọ và nhìn qua cửa sổ thấy chị H. và bé P. nằm bất động trên giường nên báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Khi cơ quan Công an đến điều tra, phòng trọ vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong.

Qua công tác khám nghiệm, thu thập thông tin ban đầu, cơ quan công an ghi nhận trên thi thể chị H. và bé P. có thương tích ở vùng cổ; phát hiện tại hiện trường 1 dao có dính máu, đáng chú ý, chị H. đang mang thai nhiều tuần tuổi.

Theo người nhà các nạn nhân, gần đây, giữa Cường và Hằng thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Vụ án đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok