Xã hội

Vụ 2 cháu bé tử vong ở biển Vũng Tàu: Hé lộ tin nhắn của người cha gửi em vợ

Người cha nhắn tin cho em vợ rằng đưa hai con đi biển tự tử nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân không làm sao còn 2 con thì tử vong.

Khu vực biển nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể 2 chị em ruột ở biển Vũng Tàu, báo Infonet đưa tin, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân tử vong của 2 bé Nguyễn Trường A. (9 tháng tuổi) và Nguyễn Trần Tường V. (2 tuổi).

Anh Nguyễn Trường H. (xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) cho biết, cháu nhỏ bị ngạt nước tên là Nguyễn Trường A., mới sinh đầu năm 2019.

Cháu A. là con trai của Nguyễn Trường Quân, 28 tuổi, trú tại Bông Trang, Xuyên Mộc. Quân là cháu ruột, gọi anh H. là cậu.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 14/11, anh H. nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng xã hội Facebook, nội dung thông báo nói anh H. đến Bãi Trước, Vũng Tàu đưa 2 cháu là Nguyễn Trường A. và chị gái 2 tuổi Nguyễn Trần Tường V. về nhà.

Nội dung từ tin nhắn cho biết, Quân nhắn đưa hai con đi tự tử, nhưng khi nhảy xuống biển thì bản thân đối tượng không chết, còn 2 con đã tử vong.

Sau đó, Quân vớt xác 2 con (lúc này đã tử vong vì bị ngạt nước) đưa lên một mỏm đá. Sau đó, Quân cho xác con trai vào chiếc ba lô và đặt thi thể con gái bên cạnh... rồi bỏ đi. Trong tin nhắn, Quân xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình.

Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an nhận định, vào khoảng 18h ngày 13/11, Nguyễn Trường Quân đưa hai con từ Xuyên Mộc đến Vũng Tàu.

Đến trưa 14/11, Quân ép hai con xuống biển khiến các cháu bị ngạt nước dẫn đén tử vong. Đến 17h cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm kiếm, trục vớt được thi thể của cháu Nguyễn Trần Tường V.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Người Lao Động cho hay, trưa 14/11, người dân tại TP.Vũng Tàu phát hiện thi thể một bé trai được đựng trong ba lô gần bờ biển nên nhanh chóng báo công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bước đầu xác định nạn nhân khoảng 9 đến 10 tháng tuổi, chết do bị ngạt nước. Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Vũng Tàu đã ra thông báo tìm tung tích nạn nhân.

Đến 16h cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến công an cung cấp thông tin liên quan đến thi thể của bé trai. Lúc này, thi thể của bé gái 2 tuổi tên T.V. cũng được tìm thấy.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok