Thể thao

Vòng tứ kết League Cup: MU dễ thở, Man City gặp khó

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup, MU chỉ phải chạm trán với đội bóng hạng dưới Bristol City. Trong khi đó, Man City sẽ hành quân tới sân của Leicester City.

Sau chiến thắng trước Swansea ở vòng 1/8 League Cup, MU đứng trước cơ hội lớn tiến thêm bước dài trong hành trình bảo vệ chức vô địch giải đấu này. Nói vậy bởi lẽ, theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup, Quỷ đỏ chỉ phải chạm trán với đội bóng hạng dưới Bristol City.

MU chỉ phải đụng độ với Bristol City ở vòng tứ kết League Cup

Đối thủ của MU, Bristol City hiện đang xếp hạng 7 ở hạng Championship. Ở vòng 1/8 League Cup, họ vừa hạ gục Crystal Palace với tỷ số 4-1. Dù vậy, xét trên nhiều khía cạnh, Bristol City quá nhỏ bé so với MU.

Điều quan trọng, HLV Mourinho không xác định sẽ buông ở đấu trường nào. Bằng chứng, MU vẫn ra sân với đội hình tương đối mạnh trong trận đấu với Swansea. “Người đặc biệt” chỉ thử nghiệm hai cầu thủ trẻ là Tuanzebe và McTominay ở trận đấu ấy.

Trái ngược với MU, Man City hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn khi phải hành quân tới sân King Power của Leicester City. Kể từ sau khi sa thải HLV Craig Shakespeare, “Bày cáo” có dấu hiệu hồi phục với 2 chiến thắng liên tiếp.

Trong những năm qua, Leicester City luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Trong 4 lần đụng độ gần nhất, “Bày cáo” đã giành chiến thắng 2 trận, hòa 1 và chỉ 1 lần hứng chịu thất bại trước Man “xanh”.

Ở các cặp đấu khác, Arsenal sẽ tiếp đón đội bóng cùng thành phố West Ham trên sân nhà Emirates. Cuối cùng, Chelsea cũng được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Bournemouth.

Theo lịch, các trận đấu ở vòng tứ kết League Cup sẽ diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/12.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok