Giới trẻ

Vợ 'xử đẹp' bồ nhí của chồng giữa phố sau 2 năm nghi ngờ

Người vợ rủ vài thành viên trong nhà tới trợ giúp, cho cô bồ nhí của chồng một bài học.

Video, được quay tại một con phố thuộc quận Wei, thành phố Handan, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc), cho thấy người vợ túm tóc cô bồ nhí của chồng, tát liên tiếp vào mặt, ra sức lột quần áo, trong khi cô này bất lực lấy tay che chắn và ngồi thu mình trên đất.

Theo Mirror, video do một người họ hàng của người vợ dùng điện thoại quay lại sau khi bắt quả tang chồng đi cùng nhân tình. Bà vợ đã dẫn theo một vài thành viên trong nhà tới "trợ giúp", cho cô bồ nhí một bài học vì dám giật chồng người khác.

Mặc dù cô nhân tình khóc lóc van xin, người vợ vẫn không mủi lòng mà tố cáo cô bồ "tự bán mình" khi ra sức quyến rũ chồng người khác.

"Đã hai năm rồi", người vợ nói, ngụ ý rằng cô đã nghi ngờ về mối quan hệ này từ lâu nhưng đến nay mới có bằng chứng để vạch mặt.

Khi cô bồ kêu khóc "tôi sẽ không qua lại với anh ấy nữa", người vợ vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục đánh cho hả giận. Có lúc, một người đàn ông được cho là ông chồng xuất hiện, cố gắng bảo vệ cô bồ nhí. Tuy nhiên, vài người họ hàng đã nhanh tay kéo anh ta ra để bà vợ tự do "xử" cô bồ trẻ.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: xử đẹp bồ nhí , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok