Cuộc sống

Vợ trẻ nói dối bị bắt cóc để được chồng chú ý

Cảm thấy bị chồng phớt lờ, cô vợ Singapore 25 tuổi nói dối cảnh sát là bị bắt cóc mang sang Trung Quốc để chồng quan tâm.

Chồng của Tay Ting Ting đã báo cảnh sát sau khi nhận được tin vợ nhắn rằng cô bị một người đàn ông lạ mặt bắt giữ.

Tay, 25 tuổi, vừa bị kết án về tội cung cấp thông tin giả mạo cho cơ quan công vụ và bị phạt 3.000 đôla tại phiên xử hôm 20/2. Cô còn bị phạt thêm 2.000 đôla sau khi thừa nhận tội lợi dụng niềm tin để trục lợi từ người sếp cũ.

Ảnh minh họa: TheAsianparent.

Theo thông tin từ tòa án, ngày 20/8/2015, Tay ra ngoài hút thuốc lúc 10h sáng nhưng sau đó không quay lại văn phòng. Hơn tiếng sau cô nhắn tin cho chồng là Thong Meng Fie, 39 tuổi, nói xin lỗi và khuyên chồng nên tự chăm sóc bản thân. Khoảng hơn 12h, anh Thong nhận tiếp vài tin nhắn thoại của vợ qua WeChat cho biết cô bị một người đàn ông lạ mặt lôi đi. Hoảng hốt, anh Thong báo cảnh sát ngay.

Theo Yahoo News Singapore, trả lời cảnh sát 9 ngày sau đó, Tay kể rằng cô đang hút thuốc ở ngoài cơ quan thì có một chiếc ô tô chở 3 nam giới đi tới rồi một người xuống lôi cô lên xe. Trên xe, họ bịt miệng và tắt điện thoại di động của cô. Cô bị đưa tới sân bay Changi và áp tải bay tới Ningbo, Trung Quốc. Họ giữ cô ở đó 5 ngày rồi thả ra nên cô tự quay về Singapore.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát kiểm tra các video giám sát từ nơi làm việc của Tay và ở sân bay. Họ cũng nhờ tới Bộ ngoại giao Singapore hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi bị thẩm vấn, Tay cuối cùng thừa nhận mình nói dối bởi cảm thấy phiền muộn khi bị chồng hờ hững và muốn lôi kéo sự chú ý của anh. Ủy viên công tố nói rằng việc làm của cô dẫn tới sự lãng phí các nguồn lực của chính quyền.

Vì không đủ khả năng nộp phạt 5.000 đôla, Tay sẽ phải ở tù 5 tuần. Với tội cung cấp thông tin giả mạo cho công vụ, cô có thể bị giam giữ tới một năm hay bị phạt hoặc cả hai.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: nhắn tin , giả mạo , vợ , thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok