Pháp luật

Vợ tố cáo bị chồng dí điện, dìm xuống ao

Bà H. cho biết, bà đang ngủ thì bị chồng dùng điện dí vào người, sau đó túm tóc, kéo ra ao dìm xuống nước.

Chiều 15/8, ông Vũ Đức Hiệp, Trưởng Công an phường Việt Hòa (TP Hải Dương) xác nhận và cho biết, đơn vị đang phối hợp điều tra vụ vợ chồng xô xát, dẫn tới thương tích.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã có mặt để nắm tình hình thì bà H. bị thương ở mặt và được đưa đi Bệnh viện tỉnh. Ông Q. cũng bị thương được đưa lên Bệnh viện Quân y 7 để xử lý”, Trưởng Công an phường Việt Hòa thông tin.

Bà H. tố bị chồng dí điện sau đó túm tóc kéo ra cầu ao dìm xuống nước, đồng thời lấy gạch đập vào đầu

Theo Trưởng công an phường Việt Hòa: Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an TP Hải Dương để xác minh, làm rõ.

Trước đó, bà Lê Thị H. (SN 1977), trú tại khu 7, phường Việt Hòa, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) có đơn trình báo gửi cơ quan công an về việc bị chồng là ông Ngô Xuân Q. (SN 1967) bạo hành, dẫn đến trọng thương.

Cụ thể, vào khoảng 1h sáng ngày 4/8, khi bà H. đang ngủ thì bị ông Q. dùng điện dí vào người. Sau đó, người đàn ông này túm tóc bà H. kéo ra ao dìm xuống nước.

“Khi tôi đang ngủ thì thấy chân nhói lên nên tỉnh giấc. Thấy ông Q. đang dùng dây điện dí chân, tôi quáng quàng bò dậy chạy ra sân. Ông ấy vẫn tiếp tục đuổi theo và dùng dây điện dí tiếp vào người, khiến tôi ngã gục”, bà H. kể lại.

Sau khi bị chồng lôi ra ao, dìm xuống nước, bà H. đã cố vùng vẫy nhằm thoát khỏi việc bị mưu sát thì ông Q. tiếp tục dùng gạch đánh vào đầu, vào mặt khiến bà bị trọng thương.

Sự việc xảy ra khiến bà H. bị đa chấn thương, phải cấp cứu

Thoát được khỏi bàn tay của người chồng, bà H. đã đập cửa kêu cứu nhà hàng xóm là ông Lương Văn Nhật, Bí thư Đảng ủy phường Việt Hòa.

“Anh Nhật đã mở cửa cho tôi vào rồi chạy ra khu vực ao nhà tôi. Tôi lại tiếp tục chạy sang nhà hàng xóm kế bên là ông Lương Văn Định để xin cứu giúp. Ông Định đã lấy xe chở tôi về nhà ngoại, hỗ trợ đưa tôi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu và báo tới công an khu vực”, bà H. chia sẻ.

“Tôi ra viện được 4 ngày rồi, nhưng không dám về lại nhà mình mà phải tạm lánh ở nhà bố mẹ đẻ. Hiện chân tôi bị thương do điện giật nên việc đi lại vẫn phải có người dìu”, bà H. thông tin.

Trước thông tin bà H. nói ông Nhật, Bí thư phường không đưa bà đi cấp cứu, vị Trưởng Công an phường Việt Hòa cho biết: “Bí thư Đảng ủy phường Việt Hòa đã lao đi ngay trong đêm, gọi hết họ hàng, nhiều người ra để đi tìm ông chồng, hỗ trợ giải quyết việc. Công an cũng đã tới gặp bà vợ, ra hiện trường để nắm bắt sự việc kịp thời".

Tác giả: Việt Hòa - Quốc Phương

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok