Giới trẻ

Vô tình mở ví chồng, thứ được nhét gọn trong kẽ khiến vợ giật mình thảng thốt

Đàn ông có thể lấy lý do rằng dù có trêu ong ghẹo bướm ngoài kia nhưng vợ, gia đình vẫn luôn là số 1 song phụ nữ thì không. Không phân biệt tuổi tác hay giàu nghèo, với phụ nữ, hai chữ ngoại tình luôn gây ám ảnh.

Ngoại tình luôn là vấn đề muôn thuở và khiến những bà vợ "đau đáu" trong đầu. Ai bước vào cuộc hôn nhân không mong muốn được nắm tay người mình yêu đi đến cuối đời. Nhiều người cứ nói phụ nữ hay đa nghi song đơn giản một điều, họ có quan tâm, có lo lắng thì họ mới trở nên nhạy cảm như vậy.

Với phụ nữ, có lẽ khó nỗi đau nào dai dẳng bằng nỗi đau bị người mình yêu phản bội. Đàn ông có thể lấy lý do rằng dù có trêu ong ghẹo bướm ngoài kia nhưng vợ, gia đình vẫn luôn là số 1 song phụ nữ thì không. Không phân biệt tuổi tác hay giàu nghèo, với phụ nữ, hai chữ ngoại tình luôn gây ám ảnh.

Người vợ trong câu chuyện dưới đây trước giờ luôn có một niềm tin sắt đá với chồng mình. Cô tự nhận chồng mình là người biết yêu thương vợ con, ngoài giờ làm đều về nhà, lương thì đưa cho vợ chỉ để lại một ít để tiêu. Song chính điều đó khiến cô không khỏi sốc trong một lần mở ví chồng. Những dòng tâm sự của cô ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Những tâm sự trong bối rối của người vợ sau khi phát hiện thứ trong kẽ ví chồng.

"Chào bạn. Mình chỉ có một facebook thật này nên nhờ bạn đăng bài che tên giúp tớ. Tớ muốn hỏi một vấn đề, liệu đàn ông đã có vợ để bao cao su trong ví có phải là có bồ không?

Chuyện là, sáng nay tớ có hỏi mượn chồng cái chứng minh thư, chồng tớ bảo: "Em tìm trong ví anh để đầu giường ấy". Tớ giở ví ra thấy trong ví có một cái bao cao su chưa bóc, nhét trong kẽ ví.

Chồng tớ rất hiền, hầu như ngoài đi làm ra thì toàn bộ thời gian ở nhà chăm gà chọi, thi thoảng ra làm trận game ngay gần nhà, coi như tương đối lành mạnh, yêu thương vợ con, tiền lương đưa gần hết chỉ giữ lại 2 triệu tiêu trong tháng.

Thật sự không nghĩ ra lý do để bao cao su trong ví để làm gì ngoài cái việc kia. Tự nhiên rất rối và buồn".

Liệu có phải đàn ông để bao cao su trong túi là chắc chắn ngoại tình?

Một người chồng mẫu mực như vậy, có ai ngờ được một ngày lại để bao cao su gọn trong kẽ ví. Không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng lên tiếng để tư vấn cho cô vợ này.

Chị Thùy Dương (25 tuổi, Hà Nội) bức xúc bình luận: "Bao cao su trong ví thì dĩ nhiên là phải có quan hệ ngoài luồng rồi chị ơi, không thì để thổi bóng bay chắc. Chẳng hiểu cánh mày râu bây giờ nghĩ gì mà họ dám coi chuyện quan hệ với một người đàn bà khác ngoài vợ mình như một thành tích vậy. Em có chị bạn cũng từng phát hiện chồng có bồ do một lần phát hiện bao cao su trong cặp đi công tác đấy".

Cùng quan điểm trên, một bà mẹ đơn thân đến từ Hưng Yên chia sẻ: "Chúng ta phải hiểu rõ tác dụng của bao cao su là gì, nó đâu phải để trang trí hay để ví cho êm. Người đàn ông chung thủy với vợ con sẽ chẳng bao giờ để vật đó trong ví. Theo tôi chị nên cất lại vào chỗ cũ rồi theo dõi một thời gian xem. Tất nhiên, nếu chồng chị có chẳng may vụng trộm bên ngoài thì cũng nên xem xét có thể sửa đổi không chứ đừng vội nghĩ đến chuyện ly hôn".

Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra lạc quan hơn và khuyên người vợ hãy bình tĩnh.

"Hãy nghĩ tới cái đẹp trước khi nghĩ tới cái xấu bạn ơi. Đừng căng thẳng quá về chuyện anh ấy cất bao cao su trong ví để làm gì, biết đâu chỉ là trò đùa của một đồng nghiệp, bạn bè nào đó không? Thường những người lành lành, chỉ chăm chăm về với vợ con lại hay bị anh em trêu đùa lắm đấy!".

"Dù sao như vậy cũng là chồng chị có ý thức bảo vệ bản thân và bảo vệ chính chị khỏi lây nhiễm bệnh tật; tự mình phát hiện cũng hơn là do người khác kể ra. Thôi thì bình tĩnh mà suy xét chị ạ".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ví chồng , bao cao su , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok