Giới trẻ

Vô tình làm vỡ chiếc bình quý, cô bé làm lộ bí mật 13 năm của bố

Cô bé làm vỡ bình chiếc bình đặt trong phòng khách và làm lộ quỹ đen suốt 13 năm bố em giấu kín.

Theo Tờ China Press, câu chuyện thú vị này xảy ra ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Khi người mẹ đang làm việc nhà thì nghe tiếng động lớn trong phòng khách. Chạy tới tìm hiểu sự việc thì chị này khá bất ngờ khi thấy chiếc bình lớn trong phòng khách bị vỡ và để lộ rất nhiều tiền ở bên trong.

“Tôi đã nhắn tin cho chồng và bảo anh ấy trở về nhà. Bước vào nhà và nhìn thấy chiếc bình vỡ, mặt anh ấy tái mét”, người vợ kể lại.

Người vợ nói thêm rằng cô đã dành cả buổi sáng để đếm số tiền và số tiền được giấu trong bình tổng cộng lên tới khoảng 5.000 nhân dân tệ (khoảng 169 triệu đồng). Đây là quỹ đen mà người chồng giấu kín trong suốt 13 năm kể từ năm 2006 khi vợ chồng họ chuyển đến căn nhà này. “Đây là số tiền tôi tiết kiệm từ số tiền vợ cho tôi để đi ăn sáng. Bây giờ mọi chuyện bị bại lộ, tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ”, người chồng chia sẻ.

Sau đó, người chồng chỉ biết dọn dẹp chiếc bình bị vỡ cho vợ. Còn vợ của anh không hề tức giận mà chỉ thấy buồn cười và nhẹ nhàng tha thứ cho chồng.

Quỹ đen được xem là khoản tiền mà các ông chồng thường hay dành riêng tiết kiệm cho mình chứ không đưa cho vợ. Nhiều người cất bằng các cách độc lạ như nhét trong quần áo, có người để dưới chiếu, có người để dưới gối. Có vô số cách khác mà cánh mày râu tự nghĩ ra để che giấu được khoản "quỹ đen" này.

Mới đây, một anh chàng đã chia sẻ về cách giấu "quỹ đen" khiến nhiều người phải vô cùng ngạc nhiên và tròn mắt. Theo đó, anh này không giấu tiền ở dưới chiếu, gối mà lại giấu ở trong một cái ổn áp cũ kỹ. Với cái khe nhỏ giữa các thành trên chiếc ổn áp, người này đã nhét được tiền vào bên trong. Cách giấu quỹ đen này quả là độc nhất vô nhị. Nhưng nếu xui xẻo, vợ có thể mang chiếc ổn áp này đi bán đồng nát lúc nào không hay.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok