Kinh tế

Vô tình để lộ số dư tài khoản, Shark Hưng khiến cư dân mạng "choáng váng"

Trong dàn "cá mập" của Shark Tank Việt Nam, Shark Phạm Thanh Hưng- Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group là cái tên thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía cư dân mạng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài phong độ cùng lối trò chuyện hài hước, tinh tế, Shark Hưng còn được nhiều bạn trẻ coi là "bách khoa toàn thư" về sự am hiểu sâu rộng trong nhiều lĩnh vực.

Bài đăng "khoe" nhận được tiền hỗ trợ NLD bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 của Shark Hưng. Ảnh chụp màn hình

Là doanh nhân thành đạt, không ai nghi ngờ gì độ giàu có cũng như khối tài sản khủng mà Shark Hưng đang sở hữu. Cũng có không ít người tò mò liệu rằng vị "cá mập" này sẽ để bao nhiêu tiền trong tài khoản.

Mới đây, thay vì để thiên hạ đoán già đoán non, Shark Hưng đã vô tình làm lộ số dư tài khoản của mình.

Theo đó, trong một bài đăng trên trang cá nhân có hơn 90.000 lượt theo dõi, Shark Hưng khoe ảnh chụp tin nhắn của ngân hàng, kèm lời cảm thán: "Ơn Đảng, ơn Chính Phủ. Sau gần 30 năm nộp thuế, đóng bảo hiểm đầy đủ hôm nay nhận được hỗ trợ Người Lao Động mà thấy rưng rưng...".

Bức ảnh cho thấy, Phó Chủ tịch CenLand vừa nhận được khoản hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 với số tiền 2,9 triệu đồng.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý hơn cả lại là số dư tài khoản vỏn vẹn 43.301.330 đồng mà Shark Hưng "quên" không che đi.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên, vì dây có thể nói là một con số khá... khiêm tốn so với một doanh nhân.

Bên dưới bài đăng, có người hóm hỉnh đùa rằng hóa ra, anh cũng không "giàu sụ" như thiên hạ đồn. Nhưng cũng cư dân mạng bình luận; có thể đây chỉ là tài khoản trả lương cứng của Shark Hưng thôi, còn tài khoản tiêu xài, doanh thu, chứng khoán, bất động sản... hẳn anh đã cất kỹ ở chỗ khác.

"-Vẫn là giàu chán, tài khoản của em còn chưa được 50k đây...

- Này là nộp hết lương cho vợ nên chỉ còn nhiêu đây hả Shark?

- Chủ tịch giả nghèo trong truyền thuyết đây ư..."

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Shark Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok