Pháp luật

Võ sư đánh vợ mới sinh con ở Hà Nội bị tạm giữ hành chính

Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Xuân V., người có hành vi đánh vợ.

Lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ hành chính (từ 1-2 ngày) đối với Nguyễn Xuân V. để điều tra, làm rõ việc anh này bị tố bạo hành vợ mới sinh, gây ồn ào dư luận.

Vị lãnh đạo này cho hay: "Đây là vụ việc liên quan đến câu chuyện gia đình, cá nhân. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã cử công an địa bàn xuống để thực hiện công tác dân vận cho 2 vợ chồng, vì 2 con của họ còn quá nhỏ. Nếu sau này vợ chồng không ở được với nhau thì thiệt thòi cho các cháu".

Võ sư đánh vợ mới sinh con ở Hà Nội bị tạm giữ hành chính

Ảnh từ clip

Một người nhà nạn nhân cho biết, đây không phải là lần đầu tiên chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là "võ sư" Nguyễn Xuân V. (1987) bạo hành.

Chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập gây trầm cảm và mất sữa.

Ngày 27/8, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Video ghi lại cảnh người vợ đang bế con nhỏ mới sinh bị chồng bạo hành. Ngoài "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay", người chồng còn bốc đá ném về phía vợ con.

Chị L. chia sẻ: "Chỉ vì tôi mang tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (7 tuổi). Anh ta thấy thế liền mắng tôi "nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy". Sau đó, anh ta lao vào đánh mắng tôi liên tiếp".

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok