Cuộc sống

Vợ sốc nặng khi biết sự thật chồng nói dối ở lại công ty tăng ca để đưa bồ trẻ đi du lịch biển

Tôi cứ nghĩ chồng tăng ca vất vả ở công ty, nào ngờ anh ấy lại đang tận hưởng gió biển bên người tình trẻ.

Tôi và chồng kết hôn được 6 năm, cả tôi và anh ấy đều hài lòng về cuộc sống của mình. Sau khi kết hôn tôi và chồng có chút may mắn được hai gia đình hỗ trợ nên ra ngoài ở riêng, ngôi nhà dù không lớn, hiện đại nhưng cũng đầy đủ mọi thứ, niềm vui lớn nhất đó là chúng tôi đã có với nhau 2 đứa con thừa hưởng những nét đẹp của cả bố và mẹ.

Tôi làm công việc buôn bán nhỏ, còn chồng tôi đang làm tổ trưởng tại phân xưởng sản xuất của công ty, thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng tôi cũng khá thoải mái, có tiền tiết kiệm cho con cái sau này hoặc xây sửa lại nhà. Chồng tôi dành phần lớn thời gian cho công việc, với vai trò tổ trưởng, anh ấy phải giám sát nhiều công nhân, chịu trách nhiệm với các sản phẩm được sản xuất ra.

Chồng tôi là người hiền lành, lầm lì ít nói, người ngoài có thể thấy anh ấy có vẻ lạnh lùng nhưng tôi thì thấy khác. Bản tính của anh ấy ít nói, nhưng sống chân thành, tình cảm. Tôi cảm nhận được tình cảm của chồng dành cho mình và các con. Thấy chồng làm việc vất vả, hay phải tăng ca, làm đêm nên tôi rất thương anh ấy. Tôi cố gắng chăm sóc các con thật tốt, nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng và thường động viên, nấu các món ngon cho chồng ăn.

Dù vợ chồng tôi ít thể hiện tình cảm, "sống ảo" để mọi người biết đến như nhiều người hiện nay, nhưng tự bản thân tôi thấy hài lòng về cuộc sống của mình, nhất là người chồng mình đã lựa chọn. Tôi tin tưởng vào chồng, không mảy may nghĩ ngợi những điều gì không hay về chồng. Nhưng rồi tôi đã nhận ra rằng mình đã nhầm, chồng tôi ngấm ngầm phản bội mình lúc nào không hay.

(Ảnh minh họa)

Cách đây một tuần, công ty của chồng mới nhận đơn hàng lớn, cả công ty tăng cường đẩy mạnh sản xuất, tăng ca. Chồng tôi là tổ trưởng nên phải ở lại công ty để quán xuyến công việc được phụ trách. Tôi chuẩn bị đầy đủ quần áo, đồ dùng cá nhân và mua chút đồ ăn để chồng dùng khi ở trong công ty. Hàng ngày tôi đều lo lắng cho sức khỏe của chồng, nhưng không dám gọi điện, nhắn tin để chồng tập trung làm việc.

Tôi thương và lo cho chồng như vậy, nhưng sự thật là chồng tôi không phải làm ở công ty mà xin nghỉ phép vài ngày để đi chơi với bồ trẻ. Nhìn loạt ảnh, có cả clip mà đứa bạn thân của tôi đi du lịch tình cờ bắt gặp chồng tôi đang ôm ấp, tình tứ bên một cô gái chỉ tầm 24 tuổi mà tôi không khỏi sốc. Nếu không có những bằng chứng đó, chắc tôi không tin chồng mình lại như vậy. Anh ấy lừa dối tôi đi làm ở công ty, nhưng lại đi du lịch với bồ.

Khi chồng trở về, tôi khóc và đưa cho chồng xem những bức ảnh mà bạn tôi đã chụp và gửi, chồng tôi thừa nhận đó là mình và nói rằng đã cặp với cô gái đó được vài tháng. Chồng khiến tôi thất vọng khi tuyên bố: "Đàn ông bây giờ nhiều người ra ngoài cặp kè cũng chỉ là "đổi gió", chơi bời là chính. Về nhà vẫn làm tròn trách nhiệm với vợ con là được. Nếu cô không chấp nhận được thì ly hôn".

Tôi không còn muốn níu kéo hôn nhân, nhưng nghĩ đến 2 con nhỏ còn bé dại tôi lại không nỡ. Nhiều người thân khuyên tôi ly hôn, cũng có người nói rằng ly hôn là dại vì có lấy ai nữa cũng khó tránh khỏi người ta ngoại tình. Bây giờ tôi đang đau khổ, tôi đã không còn cảm thấy tin tưởng, yêu thương được chồng mình nữa. Tôi nên học cách chấp nhận, giữ bố cho các con hay dứt tình ly hôn?

(Ngochoa@...)

Tác giả: Điền Tâm

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok