Cuộc sống

Vợ rủ rê “đổi gió” ở nơi công cộng, chồng lúng túng ngại ngùng

Hành động gạ gẫm bạo dạn của vợ chốn công cộng khiến tôi vừa hưng phấn, vừa ngại ngùng.

Vợ chồng tôi khá hòa hợp chuyện gối chăn, từ lúc yêu đến khi cưới và có 2 mụn con, chuyện ấy của chúng tôi chưa từng lỗi nhịp.

Tôi là kẻ mê phong cách cổ điển, trái lại vợ tôi lại khá “nghịch ngợm”, tìm đủ chiêu để làm mới chuyện yêu. Lúc thì là đòi hỏi đổi tư thế, lúc thì đòi hỏi màn dạo đầu ấn tượng như phim nóng… Ban đầu tôi có né sự gạ gẫm táo bạo của vợ, nhưng để chiều vợ tôi cũng cố theo, mà may là theo được. Thế nên 8 năm chung sống của chúng tôi quả thực đẹp như một giấc mơ, vì thế vợ chồng tôi cũng nhào nặn được 2 thiên thần rất đáng yêu.

Hành động gạ gẫm bạo dạn của vợ chốn công cộng khiến tôi vừa hưng phấn, vừa ngại ngùng - Ảnh minh họa

Đời sống gối chăn êm ấm, khiến lửa hôn nhân của chúng tôi được giữ gìn, vì thế mà chuyện làm ăn của tôi cũng thuận, còn sự nghiệp của vợ cũng lên như diều gặp gió. Tháng rồi vợ tôi đi du lịch Thái Lan với mấy cô bạn thân 1 tuần, đi Pattaya chơi. Sau lần đó về, tôi thấy vợ tôi có chút thay đổi kỳ lạ, lả lơi và đong đưa hơn với tôi. Dĩ nhiên, vợ đẹp lả lơi với chồng thì ai cũng muốn, nhưng cái lạ là vợ tôi bạo dạn cả ở chốn công cộng, vượt ra khỏi cánh cổng phòng the của 2 vợ chồng.

Có lần, hai vợ chồng rủ nhau đi ăn phở trên phố. Đang chuẩn bị cho miếng phở nóng hổi lên miệng, tôi bỗng thấy ánh mắt kèm nụ cười bí hiểm của vợ. Chưa kịp suy đoán gì thì tôi thấy mũi giày của vợ động chạm vào chỗ ấy của tôi. Hành động gạ gẫm bạo dạn của vợ chốn công cộng khiến tôi vừa hưng phấn, vừa ngại ngùng.

Tôi không giấu được vẻ đỏ mặt tía tai, chữa ngượng bằng cách nhắc khéo vợ “Để yên để anh ăn nào bà xã”. Vợ tôi nghe vậy cũng dừng lại nhưng không quên để lại ánh mắt đầy nhắc nhở, gợi ý. Dĩ nhiên sau màn ăn phở quán là màn “về nhà ăn cơm vị phở”, nhưng mà suốt quãng đường đèo vợ về nhà, vợ tôi không ngừng cho tay đụng chạm chỗ ấy, dù là trên phố đông khiến tôi rất lúng túng.

Tôi gặng hỏi vợ có gì bất thường thì vợ tôi nói muốn đổi gió chốn công cộng để xem hương vị ra sao. Đi Thái Lan, thăm phố đèn đỏ thấy các cô nàng mặc đồ bốc lửa gạ tình công khai hết sức bình thường, huống chi mình đong đưa chồng, gạ chồng thì có gì phải ngại.

Dù thích nhưng tôi cũng buộc phải nhắn nhủ vợ rằng, đó là nước bạn còn ở nước mình mọi thứ như vậy quá tân tiến, mọi người nhìn vào là nghĩ sai, đánh giá sai về mình. Vợ tôi im lặng, ậm ừ, kèm theo ánh mắt có chút hụt hẫng. Không rõ, vợ tôi có chấm dứt chuyện này hay không hay chỉ trấn an tôi vài bữa, vì vợ tôi cũng nhiều chiêu lắm. Đúng là cái gì cũng có hai mặt, có vợ kém chuyện ấy thì đời sống tẻ nhạt, mà quá sung quá giỏi, quá nhiều chiêu như vợ tôi thì chồng cứ chạy theo hụt hơi để chiều mà thôi.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok