Cuộc sống

Vợ mới sinh con chưa đầy 2 tháng, chồng đã 'đi lạc' sang nhà cô hàng xóm độc thân

Chị còn trẻ không việc gì phải gò mình sống với người đàn ông làm chồng mình không được bao lâu đã kiếm cớ ngoại tình như thế.

Ảnh minh họa: Internet

Câu chuyện chồng chị ngoại tình với cô hàng xóm là bà mẹ đơn thân trong lúc chị đang nuôi con gái chưa đầy hai tháng tuổi là chuyện rất riêng tư của vợ chồng chị. Tôi không biết sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lý do chồng 'lạc' sang nhà cô hàng xóm giữa đêm khiến vợ chết lặng, chị đã có sự lựa chọn nào để giải quyết ổn thoả sự việc này chưa? Thôi thì cùng cảnh phụ nữ với nhau, tôi cứ có lời khuyên nước đôi với chị. Chị đọc và tham khảo thấy hợp lí thì chị làm theo còn không thì chị cũng coi như đó là sự cảm thông, sẻ chia chân thành của tôi với chị, chị nhé.

Người ta thường bảo "đàn ông năm bảy lá gan, lá ở cùng vợ lá toan cùng người" đó là những người đàn ông có tính năm thê, bảy thiếp, thiếu lòng thuỷ chung với người đàn bà mà họ đã lựa chọn làm vợ. Nếu chị nhận thấy chồng chị thuộc diện này thì chắc chắn cuộc hôn nhân của chị khó mà bền vững được. Chi bằng chị nghiêm túc xem xét rồi sớm đưa ra quyết định để giải thoát cho cuộc đời mình.

Chị còn trẻ không việc gì phải gò mình sống với người đàn ông làm chồng mình không được bao lâu đã kiếm cớ ngoại tình như thế. Còn đặt trường hợp vì vợ chồng chị mới quen hơi, chị đã bầu bí, sinh nở rồi nuôi con mọn khiến việc quan hệ vợ chồng bị sao nhãng. Rồi chồng chị còn trẻ, suy nghĩ còn nông cạn, không đấu tranh nổi với bản năng của mình nên sa ngã thì chị cũng cần bình tĩnh để phân tích cho chồng hiểu.

Theo tôi thường khi người chồng phạm lỗi ngoại tình mà được vợ tha thứ cho cơ hội để anh ta trở về trong danh dự, thì kết quả nói chung là tốt đẹp. Hi vọng là trường hợp của vợ chồng chị cũng có cái kết em thấm để vợ chồng hoà thuận, con gái bé nhỏ của anh chị được hưởng phúc có cả mẹ, cả cha chăm sóc, dạy dỗ. Chúc chị khoẻ.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok