Xã hội

Vợ không gửi tiền về, người đàn ông bắt 2 con cùng nhảy sông tự tử

Vì vợ đi làm ở TP HCM không gửi tiền về, người đàn ông ôm theo 2 con bắt cùng tự tử. Khi được vớt lên, người này tiếp tục ôm chặt 2 con nhảy xuống sông.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, ngày 9/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết đang củng cố hồ sơ điều tra vụ việc có dấu hiệu phạm tội giết người khi bố đẻ vì mâu thuẫn với vợ mà ôm theo hai con nhỏ 2 lần lao xuống kênh nước để nhằm tự tử.

Trước đó, vào khoảng 0h10 ngày 8/8, thượng úy Phan Đình Thượng - cán bộ công tác tại đội an ninh Công an quận Dương Kinh, TP Hải Phòng - phát hiện một người đi xe máy chở theo 2 cháu nhỏ ở phía sau xe lao thẳng xuống kênh nước Hòa Bình, đoạn thuộc địa phận xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy.

Thượng úy Thượng bên hai cháu nhỏ sau khi thoát khỏi 'tử thần' - Ảnh: Tuổi trẻ

Thấy người gặp nạn, anh Thượng lao xuống kênh cứu được 2 cháu. Bất ngờ hơn, khi kéo được cả 3 bố con lên bờ thì người đàn ông quay ra sửng cồ đòi đánh rồi quát tháo người đã cứu mình chỉ vì dám cản 'đường chết' của ba bố con.

'Sau khi sửng cồ, người này lại ôm theo 2 con của mình nhảy tiếp xuống kênh nước lần nữa, may lúc đó tôi đoán được nên bám theo sau nên kịp nhảy xuống cứu các cháu bé thêm lần nữa" - anh Thượng kể.

Sau khi vớt được 2 cháu bé lên bờ, anh Thượng đã báo Công an phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh ở gần đó tới hỗ trợ để áp tải người đàn ông về trụ sở, riêng hai cháu nhỏ thì gọi taxi, hỗ trợ đưa hai cháu về nhà ông bà ngoại.

Cơ quan công an xác định người đàn ông ôm theo hai con để tự tử là Phùng Văn Huy (32 tuổi, trú tại tổ 2, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng).

Do mâu thuẫn, Huy gọi điện cho vợ đang làm ăn ở TP HCM yêu cầu gửi tiền về nếu không sẽ chết cùng 2 con. Sau đó, Huy uống rượu say rồi sang nhà ngoại đón 2 cháu Phùng Thị Mai Phương (12 tuổi) và Phùng Thị Kiều Trang (8 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ bẩm sinh) ra khu vực kênh Hòa Bình rồi lao cả người lẫn xe xuống kênh nước sâu.

Sau sự việc, cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Phùng Văn Huy để điều tra về hành vi có dấu hiệu phạm tội giết người.

Tác giả: Gia Hân

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok