Cuộc sống

Vợ không chịu tin tôi đã thay đổi

Tôi đã từng là một người chồng không ra gì, nhưng bây giờ đã thay đổi. Tại sao vợ không thể tin tôi...

Ảnh minh họa

Đúng là có một thời gian tôi đã sống buông thả, không nghĩ cho vợ, con. Tôi ham mê rượu chè, thường xuyên la cà quán xá sau giờ làm và trở về nhà trong cơn say xỉn. Tôi không nghĩ cho vợ con, sống bừa bãi và quan hệ với rất nhiều cô gái phục vụ trong quán karaoke trong lúc say rượu.

Nhưng đó là chuyện trước đây, còn từ khi bị vợ phát hiện, cô ấy đòi ly hôn, đứng trước bờ vực hạnh phúc gia đình tan vỡ, tôi đã nhận ra rằng lối sống của mình trước đây quá ích kỷ và vô trách nhiệm với vợ con.

Tôi còn nhớ, rất nhiều lần quan hệ với gái làng chơi mà không sử dụng bao cao su, tôi chột dạ, sợ hãi và lẳng lặng đi xét nghiệm máu xem có mắc các căn bệnh liên quan đến quan hệ tình dục bừa bãi hay không, may không sao cả. Kể từ đó, tôi không cho phép mình tiếp tục lối sống ấy nữa, tôi lo lắng và quan tâm đến vợ, con nhiều hơn.

Thu nhập của tôi bây giờ đưa cả cho vợ giữ, tôi cũng hạn chế tối đa các mối quan hệ và các cuộc gặp gỡ ngoài công việc. Tôi không suy nghĩ gì khác ngoài gia đình, vợ con và lo kiếm tiền lo cho vợ con có cuộc sống ổn định, bù đắp những tháng ngày đã làm tổn thương vợ, con trước đây,

Nhưng trong mắt vợ, tôi vẫn chỉ là một người đàn ông ham chơi, vô trách nhiệm với vợ con và sống buông thả. Ngày nào tôi cũng nhận được những tin nhắn của vợ hỏi xem tôi đang làm gì, đang ở đâu, trong khi tôi chỉ đến công ty làm việc, buổi trưa ăn trưa tại căng-tin công ty và buổi chiều về nhà cơm nước phụ vợ.

Thi thoảng công ty tổ chức liên hoan, tôi cũng từ chối, quan trọng lắm mới phải đi, vậy nhưng mỗi lần tôi về muộn hơn bình thường (khoảng 8-9 giờ tôi) là vợ gào lên, nhắn tin chửi tôi lại đi ngủ với con nào, rồi mạt sát tôi là loại vô trách nhiệm, thiếu bản lĩnh, thằng hèn...

Tại sao cô ấy không chịu tin tôi đã thay đổi, mà lúc nào cũng chỉ nhìn vào những sai lầm của tôi trong quá khứ để áp đặt vào cuộc sống hiện tại của tôi. Tôi phải làm gì để chứng minh cho vợ rằng, bây giờ tôi thực sự đã thay đổi, không còn như trước đây nữa.

Tác giả: Tuấn

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok