Giải trí

Võ Hoàng Yến dọa bóp cổ Trấn Thành nếu bị làm khó

Tự tin với khả năng ứng biến nhanh của bản thân nhưng Võ Hoàng Yến vẫn lo lắng khi vào phòng Trấn Thành. Cô dọa sẽ bóp cổ nếu nam danh hài làm khó mình.

Võ Hoàng Yến 'đe dọa' bóp cổ Trấn Thành trên sóng truyền hình - Ảnh: BTC

Trong trailer tập 5, Ơn giời cậu đây rồi hội tụ những gương mặt đang được khán giả yêu mến như: siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Như và diễn viên trẻ tài năng Phát La.

Là một trong những cái tên hàng đầu trong giới người mẫu, Võ Hoàng Yến sở hữu gương mặt sắc lạnh, body chuẩn... Tuần này, lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình với một tâm thế sẵn sàng “chiến đấu”, Võ Hoàng Yến cả gan thách thức cả vị trưởng phòng đang chờ mình cùng những thử thách phía trước.

Tại Ơn giời, Võ Hoàng Yến khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ mình từng đóng phim trước khi dấn thân vào giới người mẫu. Cô cho biết mình đến với game show hài để thử thách khả năng, khám phá chất lầy lội của mình nên sẽ tạm thời thoát ra khỏi "vỏ bọc" siêu mẫu để lầy lội hết cỡ. Tuy tự tin với khả năng phản xạ và ứng biến của bản thân, Võ Hoàng Yến vẫn không quên gửi lời đe dọa tới trưởng phòng Trấn Thành trước khi đối diện với anh: "Nếu làm khó Yến quá, coi chừng Yến bóp cổ đó".

Bước vào phòng cùng tâm thế thoải mái, Võ Hoàng Yến hóa thân thành con dâu của một trong những người giàu nhất châu Á là Trấn Thành. Sống trong một gia đình khá giả, được chu cấp đầy đủ tiền bạc nhưng Võ Hoàng Yến vẫn bôn ba bên ngoài với nghề tiếp viên hàng không để tự nuôi bản thân của mình. Với tần suất đi sớm về trễ ngày một tăng cao, Trấn Thành cấm cản việc con dâu phải đi làm bên ngoài để giữ thể diện cho gia tộc họ Huỳnh nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Thay vì phải vất vả đi làm việc bên ngoài và Võ Hoàng Yến chỉ cần ở nhà nhận tiền chu cấp từ gia đình chồng để tận hưởng cuộc sống sung sướng, nữ siêu mẫu thẳng thừng từ chối lời đề nghị và tuyên bố: ”Tôi không phải loại người ăn bám”.

Phát La hoảng hốt khi Trường Giang đòi "bái đường" trên sân khấu Ơn giời - Ảnh: BTC

Cũng trong tập này, nam diễn viên trẻ Phát La bất ngờ xuất hiện tại sân chơi của Ơn giời cậu đây rồi. Trái với vẻ ngoài đáng yêu của mình, Phát La sở hữu lối diễn đầy “gai góc”, thông minh và ứng biến nhanh nhạy khiến trưởng phòng nhiều phen điêu đứng.

Lần đầu tiên xuất hiện trên một sân khấu ứng biến thực tế, Phát La không tránh khỏi sự lo lắng. Nam diễn viên Gia đình là số 1 thẳng thắn: "Dù đã biết anh Trường Giang trước đó nhưng vô tình đây cũng là áp lực vô hình nếu thật sự được vào phòng ứng phó với thầy của mình”. Sự thật trớ trêu, Phát La được vào căn phòng của Trường Giang để một lần vượt qua được áp lực và thể hiện bản thân mình trước khán giả.

Hóa thân thành đôi sư huynh đệ lên kinh ứng thí, Trường Giang và Phát La sau thời gian mài dùi kinh sử đều quyết tâm đỗ đạt trạng nguyên. Trước khi lên đường đến kinh thành, Trường Giang bèn nảy ra ý tưởng “cắt máu ăn thề” để thắt chặt tình huynh đệ. Trớ trêu thay, sau khi cuộc giao bái diễn ra, Phát La liên tục vướng vào những khó khăn mà Trường Giang rắp tâm hãm hại. Dù vậy, Phát La nhanh chóng tháo từng nút thắt và kèm vào đó là những tràng cười thả ga mà chính nam diễn viên trẻ khéo léo đưa vào.

MC Xuân Bắc chia sẻ: "Chưa bao giờ anh được xem một phần thi mang tính giải trí cao như thế này”. Tiếp lời khen ngợi nam diễn viên Gia đình là số 1, trưởng phòng Trường Giang cũng nhận định: "Vì Phát La quá thông minh, nên dù Trường Giang liên tục lật tình huống nhưng Phát La vẫn vượt qua”.

Tập 5 Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng 21 giờ 15 chủ nhật (25.8) trên kênh VTV3.

Tác giả: Hiền Trần

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Võ Hoàng Yến , Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok