Cuộc sống

Vợ gọi video vì nghi ngờ chồng ngoại tình, ai ngờ chẳng cần ‘chất vấn’ chiếc gương trong nhà nghỉ đã tố cáo tất cả

Chiếc gương phản chiếu hình ảnh một phụ nữ lạ trong phòng đã cho cô vợ biết linh cảm của mình hoàn toàn đúng.

Người ta vẫn nói phụ nữ có giác quan thứ bảy quả chẳng sai. Họ có thể có những linh cảm đặc biệt về người yêu, người chồng của mình khi anh ta đi đâu, làm gì, đặc biệt là khi có một mối quan hệ ngoài luồng.

Đó cũng chính là câu chuyện của chị A.B khi bản thân luôn cố gắng tin tưởng vào chồng. Tới khi chị phát hiện chiếc gương trong nhà nghỉ đã tố cáo chuyện chồng ngoại tình thì chẳng còn lý do gì nữa để đặt niềm tin nơi người đàn ông ấy.
Hoàn cảnh của mình được chị A.B chia sẻ trong một nhóm kín dành cho chị em phụ nữ trên mạng xã hội. Theo lời chị kể, hai vợ chồng yêu nhau 4 năm mới kết hôn. Hiện tại họ có một cậu con trai 21 tháng tuổi. Vì con thường xuyên đau ốm nên chị A.B ở nhà chăm con, chồng chị đi làm xa cách nhà 300km.

Cuộc sống thiếu vắng người chồng trong gia đình thực sự chẳng dễ dàng với mẹ con chị. Thế nhưng, mỗi lần chồng chị về thăm nhà đều tỏ ra lạnh nhạt với vợ, rồi thẳng thừng gạt tay đi tỏ ý không muốn trước những cử chỉ tình cảm của vợ. Chính điều này khiến chị sinh nghi chồng đang có bồ.

Trong dịp nghỉ lễ 2/9, lẽ thường chồng chị đã về quê với gia đình nhưng anh lấy lý do đi uống rượu với bạn tới nửa đêm. Anh này còn thông báo với vợ sẽ ra nhà nghỉ ngủ vì lúc trở về nhà trọ đã đóng cửa.

Bức ảnh tố cáo sự thật người chồng ngoại tình. Ảnh chụp màn hình

Linh tính mách bảo chồng nói dối, chị A.B gọi video để kiểm tra. “Chồng em vẫn diễn như không có gì, lúc đầu em cũng không để ý, nhưng về sau em nhìn vào gương thì thấy hình ảnh một người phụ nữ. Người em run rẩy, tim loạn nhịp không thở nổi. Em vội chụp màn hình lại. Em vẫn giữ bình tĩnh bảo chồng quay nhà vệ sinh cho em xem thì chồng ra hiệu cho đứa kia né cửa chính. Họ không hề ngờ rằng cảnh tượng đấy em nhìn thấy hết trong gương”.

Không chịu đựng thêm được màn diễn kịch của chồng và cô bồ, chị A.B nói thẳng thì nhận được câu trả lời “xanh rờn” của chồng “gái làng chơi thôi anh đuổi đi rồi”.

Ngay khi được đăng tải, tâm sự này lập tức khiến hội chị em “dậy sóng”. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của anh chồng nhưng cũng đưa ra lời khuyên cho người vợ phải hết sức bình tĩnh, tránh làm lớn chuyện.

Facebook Thu Hồng bức xúc: “Bằng chứng rõ ràng rồi còn chối cãi, thà cứ thừa nhận, hối lỗi xin cơ hội làm lại từ đầu còn đỡ tức. Đây chồng chị lại thản nhiên như chẳng có việc gì. Chứng tỏ anh ta cũng chẳng coi mình ra gì cả. Tốt nhất chị nên nhân cơ hội chồng đang nghỉ lễ, 2 vợ chồng nói chuyện nhẹ nhàng với nhau. Nếu anh ta không muốn lựa chọn gia đình thì chấm dứt cho nhẹ lòng”.

“Chồng đi làm xa một mình chăm con nhỏ đã là điều thiệt thòi, nhưng anh ta không biết thương vợ thì em cũng phải thương lấy mình thôi”, chị Phan Hà Phương để lại lời bình luận.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến cũng cho rằng việc chồng chị A.B đi làm xa nhà cặp bồ là chuyện ai cũng lường trước được và động viên chị vợ.

Với những góp ý chân thành của dân mạng, hy vọng bà mẹ trẻ này sớm tìm ra được câu trả lời đúng đắn nhất cho hoàn cảnh hiện tại của mình.

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chồng ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok