Pháp luật

Vợ đi làm tóc về bị chồng cuồng ghen ra tay sát hại

Sáng 3/9, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra trong một gia đình tại tổ dân phố 10, thị trấn Chư Sê, Gia Lai khiến người vợ tử vong tại chỗ, người chồng bị hôn mê sâu.

Hiện, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp cùng Công an huyện Chư Sê điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Hồ Thị Tâm (SN 1985, trú tổ 10, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê).

Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Vietnamnet

Theo Người lao động, khoảng 21g tối 2/9, chị Tâm đi làm tóc về thì xảy ra mâu thuẫn với chồng là Lê Văn Khánh (SN 1979). Khánh cầm dao đe dọa thì chị Tâm cùng 2 con chạy sang nhà hàng xóm lánh nạn. Sau đó Khánh sang xin lỗi rồi cùng chị Tâm và 2 con về nhà.

Đến khoảng 6 giờ ngày 3/9, đứa con trai lớn thức giấc khi nghe tiếng của bố yếu ớt vang lên từ dưới phòng bếp. Khi cháu nhỏ xuống bếp thấy bố đang nằm trên vũng máu với vết thương trên cổ và cổ tay. Hoảng sợ, cháu nhỏ chạy ra ngoài kêu cứu hàng xóm. Khi hàng xóm đến nơi, phát hiện chị Tâm tử vong trong phòng tắm với nhiều vết thương trên người do bị vật sắc nhọn đâm.

Theo CAND, từ những chứng cứ và xác minh ban đầu, nghi phạm chính sát hại chị Tâm được xác định là Lê Văn Khánh, chồng của chị.

Qua khám nghiệm tử thi, chị Tâm bị 2 vết thương ở cổ phía bên phải và trái, 3 vết thương sau lưng, nguyên nhân tử vong được xác định là do đứt động mạch cổ, mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Đối tượng Khánh đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Gia Lai. Ảnh: CAND

Khánh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai trong tình trạng vết thương nham nhở, choáng nặng. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức, truyền máu và phẫu thuật các vết thương ở đầu, cổ, tay của bệnh nhân. Hiện Khánh đã tạm thời qua khỏi cơn nguy kịch.

Theo một số hàng xóm cho biết, thời gian gần đây Khánh thường uống rượu, ghen tuông dẫn đến 2 vợ chồng luôn xảy ra mâu thuẫn. Có thể, sau khi nổi cơn cuồng ghen, Khánh đã ra tay sát hại vợ rồi tự tử. Đây cũng có thể là nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng trên.

Tác giả: M.H

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: pháp luật , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok