Giải trí

Vợ chồng Vũ Duy Khánh ly thân sau nghi án cặp kè Thanh Hương 'Người phán xử'

Nam ca sĩ thừa nhận, bà xã nghi ngờ anh có mối quan hệ tình cảm với Thanh Hương nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Cách đây ít ngày, DJ Tiên Moon - bà xã của ca sĩ Vũ Duy Khánh, bất ngờ lên trang cá nhân tố diễn viên Thanh Hương của phim Người phán xử liên tục nhắn tin, gọi điện, thậm chí có những hành động vượt trên mức bạn bè với chồng mình. "Chị bảo chị hỏi thăm chồng em dạo này như thế nào trong khi chị và chồng em đã nhắn tin hỏi thăm nhau nhiều rồi. Hôm nay chị lại gọi tới tấp Facebook và cả điện thoại lại chỉ để hỏi thăm chồng em. Nếu chị gọi để nói về công việc thì em chả nói làm gì, nhưng chỉ để hỏi thăm thì em nghĩ không cần phải quá lố vậy đâu ạ. Chị và chồng em có gì mà để hỏi thăm nhiều như này thì em chịu. Chị là người từng có gia đình rồi em mong chị hiểu và thông cảm cho em", DJ Tiên Moon viết.

Vợ chồng Vũ Duy Khánh.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải tthích với vợ rằng, Thanh Hương chỉ là bạn cũ của anh. Cả hai hoàn toàn không có mối quan hệ tình cảm như vợ anh nghĩ. Vũ Duy Khánh còn cho biết, anh và Thanh Hương đã làm bạn 10 năm từ khi học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật. Cả hai cùng là thành viên trong một nhóm nhạc thời sinh viên. Sau gần 10 năm không liên lạc, cả hai gặp lại và mời nhau đi ăn. Sự việc trở nên rắc rối khi Vũ Duy Khánh xoá cuộc gọi của Thanh Hương trong Facebook, khiến vợ anh hiểu lầm và viết lời ghen tuông trên mạng xã hội. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vợ bởi anh không tạo được cho cô niềm tin. Anh cũng mong Thanh Hương thông cảm vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Vụ ồn ào này đã khiến vợ chồng Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon nảy sinh những mẫu thuẫn. Nam ca sĩ thừa nhận, anh và vợ đang tạm thời ly thân vì không thể tìm được tiếng nói chung: "Tôi là người chủ động trong quyết định này vì tôi muốn hai vợ chồng có một khoảng lặng sau lùm xùm không đáng có. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ ly thân về công việc, chứ không ly thân về cuộc sống. Chúng tôi vẫn ở chung nhà, chăm lo cho con, chỉ có điều việc ai người đó làm". Vũ Duy Khánh chia sẻ thêm, anh rất yêu vợ nên dù có phải làm bất cứ điều gì để hàn gắn tình cảm thì anh cũng sẽ làm. "Tôi không bao giờ để tình trạng ly hôn xảy ra. Ly hôn là sự thất bại của người đàn ông và tôi không cho phép mình thất bại. Tôi cố gắng sống tích cực mỗi ngày để vợ cảm nhận. Tôi tin, sẽ có một ngày 'mưa dầm thấm lâu' và vợ sẽ hiểu".

Diễn viên Thanh Hương được khán giả yêu mến sau vai con gái ông trùm Phan Quân trong phim 'Người phán xử'.

Trước nghi vấn DJ Tiên Moon cố tình tạo scandal để nổi tiếng, Vũ Duy Khánh phản ứng gay gắt. Anh cho rằng, vợ chồng anh đang có tổ ấm hạnh phúc nên không dại gì tạo scandal làm ảnh hưởng đến hôn nhân. "Tôi thấy cư dân mạng quá tàn độc. Sự việc lần này hoàn toàn là do hiểu lầm nhưng họ vẫn vu cho tôi là bồ bịch và chỉ trích vợ tôi thậm tệ. Làm nghề này gần 10 năm, tôi đã miễn nhiễm với những bình luận của khán giả, nhưng vợ tôi thì hoàn toàn không có kinh nghiệm nên tôi rất thương cô ấy".

Vợ chồng Vũ Duy Khánh kết hôn vào cuối năm 2015 khi DJ Tiên Moon đã mang bầu được 4 tháng. Con trai đầu lòng của cặp đôi đã gần 2 tuổi.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok