Giải trí

Vợ chồng Lưu Hương Giang hiếm hoi đưa con gái đi sự kiện

Con gái đầu lòng Mina của gia đình 'Giang - Hồ' đã 6 tuổi và rất điệu đà.

Cuối tuần qua, gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng nhau xuất hiện tại một event ở Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi đưa con gái Mina tham gia sự kiện trong khoảng hai năm gần đây. Vợ chồng Lưu Hương Giang đã chuyển vào Sài Gòn sống để tiện hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm trước, thi thoảng họ mới trở lại thủ đô thăm người thân hoặc đi show.

Mina là con gái đầu lòng của đôi vợ chồng. Năm nay cô bé đã 6 tuổi và đang học ở một ngôi trường quốc tế. Mina có thể nói tiếng Anh lưu loát và giao tiếp khá thành thạo với người nước ngoài.

Khác với vẻ lém lỉnh và đáng yêu hồi nhỏ, càng lớn Mina càng trầm tính. Cô nhóc cũng biết cách ăn mặc điệu đà nhờ sự tư vấn thời trang của mẹ.

Tại event cuối tuần qua, Mina mặc váy trắng ton sur ton với mẹ. Hai mẹ con Lưu Hương Giang cùng tạo kiểu tóc ngang vai trẻ trung.

Nàng 'Cải Bắp' chia sẻ, Mina là một cô bé sống tình cảm. Không chỉ học tốt ngoại ngữ, cô bé còn có cảm thụ tốt về âm nhạc. Từ lúc biết đi, Mina đã thích nhún nhảy và ngân nga theo các giai điệu.

Lưu Hương Giang muốn để con gái phát triển một cách tự nhiên chứ không gò ép con nối nghiệp của bố mẹ.

Trong chương trình, gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh hội ngộ MC Phan Anh

Là bà mẹ hai con nhưng giọng ca 'Đừng ngoảnh lại' vẫn giữ được vóc dáng thon thả, làn da nuột nà.

MC Phan Anh cùng bà xã đến dự sự kiện nhân dịp 'Ngày của cha'.

Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh tình cảm khoác tay nhau khi làm khách mời trong chương trình.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok