Giải trí

Vợ chồng Hồng Ngọc ngại ngùng diễn cảnh tình cảm

Lần đầu mời ông xã đóng chung MV, vợ chồng Hồng Ngọc tỏ ra khá ngại ngùng khi diễn cảnh tình cảm.

Tuy đang định cư tại Mỹ, nhưng mỗi năm, Hồng Ngọc đều phát hành sản phẩm mới dành tặng khán giả quê nhà. Mới đây, vào đúng ngày sinh nhật 6/8, nữ ca sỹ cũng vừa đánh dấu sự trở lại bằng MV ca nhạc - Hạnh phúc nơi đâu đóng cặp cùng ông xã Thomas Tâm.

Ông xã Hồng Ngọc xuất hiện trong MV của vợ.


Được biết, đây là lần đầu tiên vợ chồng Hồng Ngọc xuất hiện chung trong một MV ca nhạc. Giọng ca Mắt nai cha cha cha đã tốn khá nhiều công sức để thuyết phục chồng chịu diễn trước ống kính. Dù ban đầu Thomas có hơi ngại ngùng từ chối, nhưng cuối cùng, anh vẫn gật đầu đồng ý vì muốn sự xuất hiện của mình sẽ là món quà đặc biệt dành tặng vợ trong ngày sinh nhật.

“Vì đây là lần đầu hai đứa quay chung với nhau nên mỗi lần diễn cảnh thân mật, chúng tôi lại không nhịn được cười. Nhưng dù sao ôm ông xã cũng dễ hơn là quay những cảnh đó với người khác”, Hồng Ngọc hài hước chia sẻ.

Về phía Thomas Tâm, anh cho biết, trước đây anh chỉ đứng bên ngoài hướng dẫn vợ diễn xuất. Nhưng khi trực tiếp quay hình cùng bà xã trước ống kính, bản thân anh lại không thể diễn được.

Tuy là vợ chồng ngoài đời, nhưng khi diễn cảnh tình cảm trước ống kính, cả hai lại tỏ ra ngại ngùng và... khó diễn.


“Tôi cũng ngại lắm, sau đó hai đứa đã tính toán sao cho phần xuất hiện của tôi trong MV... càng ít càng tốt. Dù chỉ mang tính chất lấp vào chỗ trống nhưng tôi vẫn thấy vui và có những kỷ niệm thú vị cùng bà xã”, chồng Hồng Ngọc tâm sự.

Được biết, vào tháng 10 tới, Hồng Ngọc sẽ trở lại Việt Nam tham gia một vài chương trình ca nhạc trong nước. Sau đó, nữ ca sỹ sẽ cùng ekip lên kế hoạch thực hiện một liveshow riêng hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sỹ thân thiết cả trong và ngoài nước.

Hồng Ngọc phải mất khá nhiều thời gian thuyết phục để ông xã đồng ý xuất hiện trong MV.

Hình ảnh của nữ ca sỹ khá mạnh mẽ, nam tính khi vào vai nữ võ sĩ quyền anh.

MV mới được giọng ca Mắt nai cha cha cha phát hành vào đúng ngày sinh nhật.

Vợ chồng Hồng Ngọc chụp ảnh kỷ niệm cùng ekip thực hiện.

Tác giả bài viết: Hương Bùi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok