Giải trí

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn

Giữa “bão” tin đồn ly hôn kéo dài gần một năm nay, những hình ảnh bên nhau của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh càng trở nên hiếm hoi. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2015 và đã có một cậu con trai chung.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền hình ảnh vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đang đi mua sắm cùng nhau do một fan chụp được. Cả hai đang cùng nhau xem đồ trong hàng bán đồ trẻ em. Ngay lập tức một cuộc tranh cãi về thời điểm chụp bức hình này đã “nổ ra” trên mạng xã hội. Một số ý kiến cho rằng, những hình ảnh này mới được chụp và phần nào phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa cặp sao nổi tiếng. Song, cũng có những ý kiến khẳng định rằng, bức ảnh này được chụp từ năm 2018 khi cặp đôi cùng đi mua đồ cho con trai đầu lòng.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 1

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 2
Một số hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đi mua sắm tại cửa hàng bán đồ trẻ em bất ngờ được tung lên mạng, ngày 15/8.

Hiện, phía Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thời điểm chụp những bức ảnh trên. Gần một năm qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không còn thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và hình ảnh ba người trong gia đình họ không còn được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong khi Angelababy thường xuyên đi dự sự kiện một mình hay xuất hiện bên con trai trong các chuyến du lịch thì Huỳnh Hiểu Minh gần như biến mất khỏi làng giải trí để tập trung cho các dự án điện ảnh sắp ra mắt. Tháng 6 vừa rồi, cặp đôi cùng tham gia một sự kiện và Huỳnh Hiểu Minh nâng váy cho vợ như muốn “đập tan” tin đồn ly hôn.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 3

Mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã hoàn tất thủ tục ly hôn trong tháng 8/2019 nhưng chưa công khai.

Song, một nguồn tin trong làng giải trí tiết lộ rằng, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn vào ngày 10/8 vừa rồi. Tuy nhiên, hai ngôi sao không muốn công khai. Theo nguồn tin này, toàn bộ tài sản của cặp đôi được chuyển cho Angelababy và cô cũng giành quyền nuôi con trai. Cặp sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ vẫn luôn giữ im lặng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt suốt 1 năm qua.

Ngày 12/8 vừa rồi, giới săn tin đã “chộp” được hình ảnh Angelababy rời khỏi quán bar ở Thượng Hải cùng một nhóm bạn vào 2 giờ sáng. Trước khi đến quán bar, cả nhóm dùng bữa tại một nhà hàng lẩu. Sau khi dùng bữa, Angelababy và nhóm bạn cùng nhau đến một quán bar và rời về khá muộn. Rời khỏi quán bar, Angelababy không về nhà mà tiếp tục nán lại để trò chuyện với một vài người bạn. Dáng đi của cô khá loạng choạng do ảnh hưởng của rượu. Angelababy còn châm thuốc và hút trong lúc trò chuyện với bạn. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp bị bắt gặp hút thuốc.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 4

Angelababy lộ ảnh rời quán bar cùng một nhóm bạn thân vào lúc nửa đêm, ngày 12/8.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 5

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 6
Bà mẹ một con không về nhà ngay sau khi uống rượu tại quán bar mà nán lại nói chuyện và hút thuốc.

Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh đi mua sắm giữa bão tin đồn ly hôn - 7

Angelababy bị chỉ trích vì hút thuốc lá.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Huỳnh Hiểu Minh , Angelababy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok