Giới trẻ

Vlogger triệu views Huy Cung tuyên bố từ bỏ nghiệp vlog sau 4 năm

Những băn khoăn trăn trở về thoái trào vlog với nhiều biến tuớng nội dung nhảm nhí và cả những nội dung cho thấy sự suy đồi đạo đức là lí do Huy Cung dừng làm vlog. Để chia tay fans, anh làm vlog cuối cùng này. Anh đặt tên cho vlog cuối cùng của mình là "Sự lụi tàn của vlog".

Cung Đức Huy hay được biết tới với cái tên Huy Cung, là một trong những vlogger được nhiều bạn trẻ mến mộ thông qua nhiều clip hài hước, dí dỏm nhưng cũng rất gần gũi. Trang fanpage của Huy Cung sở hữu gần 3 triệu người theo dõi.

Trong vlog mới nhất, Huy Cung bất ngờ tuyên bố rằng anh sẽ ngừng "sự nghiệp" làm vlog của mình.

Huy Cung tự tổng kết lại sau 4 năm, anh đã làm 87 vlog với nhiều chủ đề liên quan tới hiện trạng giới trẻ. Các vlog của Huy Cung được thực hiện theo lối hài hước trào phúng, thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Huy Cung nói: "Phải nhìn nhận thẳng vào sự thật là vào thời điểm này, vlog trào phúng thực trạng xã hội đã thoái trào".

Vlogger từng được mệnh danh là những người đi đầu xu hướng và định hướng giới trẻ thì giờ đây vlogger trong mắt mọi người hiện nay là những người thử "sống trong chuồng chó", "đổ nước mắm lên đầu bố mẹ"...

Huy Cung cho rằng anh cố gắng tạo nên hình ảnh đẹp cho những người làm vlog, phát triển loại hình này nhưng anh đang cô đơn. Nhiều người làm vlog hiện nay chạy theo view và nhìn thấy tiền trước mắt nên sẵn sàng làm tất cả để thu hút người xem.

"Rồi loại hình vlog này sẽ đi đến đâu?", Huy Cung đặt câu hỏi.

Những băn khoăn trăn trở về thoái trào vlog với nhiều biến tuớng nội dung nhảm nhí và cả những nội dung cho thấy sự suy đồi đạo đức là lí do Huy Cung dừng làm vlog.

Để chia tay fans, anh làm vlog cuối cùng này. Anh đặt tên cho vlog cuối cùng của mình là "Sự lụi tàn của vlog".

Vlogger Huy Cung có nhiều vlog đạt hàng triệu views trước khi từ bỏ.



Tác giả: H.K

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Huy Cung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok