Thể thao

V.League 2020 hoãn vì đại dịch virus Corona, Thanh Hóa thanh lý tuyển thủ U20 Mỹ

CLB Thanh Hóa đã chính thức thanh lý hợp đồng với tiền đạo Victor Mansaray chỉ sau 1 tháng làm việc tại đội bóng xứ Thanh.

Trong những ngày vừa qua, dù đã sở hữu hai tiền đạo là Hoàng Vũ Samson và Victor Mansaray nhưng CLB Thanh Hóa tiếp tục thử việc hai ngoại binh khác là Diogo và Tanda Bapianga Deogracias nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng công trước thềm V.League 2020. Điều này đồng nghĩa với việc nếu HLV Fabio Lopez lựa chọn được một cái tên mới thì đội bóng này cũng sẽ phải nói lời chia tay với một ngoại binh khác.

Ngay sau khi VPF thông báo hoãn các giải VĐQG mùa giải 2020, đội bóng xứ Thanh đã quyết thanh lý hợp đồng với tiền đạo Victor Mansaray. Ở các trận đấu giao hữu của Thanh Hóa trước thềm mùa giải mới, cựu tuyển thủ U20 Mỹ gần như không thể hiện được nhiều. Màn trình diễn của anh không ít lần khiến HLV Fabio Lopez phải lắc đầu. Đây cũng là nguyên nhân chính buộc ban huấn luyện đội bóng này phải thử việc hai ngoại binh mới.

Victor Mansaray bị Thanh Hóa thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 tháng

Sỡ dĩ CLB Thanh Hóa thanh lý Mansaray ở thời điểm Cup QG và V.League được tạm hoãn là bởi đội bóng này sẽ có thêm thời gian để xem xét và lựa chọn tân binh mới trước khi mùa giải 2020 bắt đầu. Mansaray hiện đã rời khỏi đại bản doanh của Thanh Hóa và đang có mặt ở Nghệ An.

Theo tiết lộ mới nhất, có đến 90% HLV Fabio Lopez sẽ lựa chọn tiền đạo Diogo để thay thế cho Mansaray. Cầu thủ này từng được xem là chân sút số 1 của CLB Nam Định ở V.League 2019 trước khi chuyến đến thử việc ở đội bóng xứ Thanh.

Tác giả: Yên Lãng

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: Virus Corona , V.League , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok