Số hóa

Vivo Nex - Mẫu điện thoại tràn viền hoàn hảo, tự giấu camera trước

Để có màn hình tràn viền hoàn toàn, Vivo đã giấu camera selfie vào bên trong thân máy và chỉ hiện ra khi người dùng cần chụp ảnh.

Vivo Nex giấu camera trước ở trong thân máy và chỉ trồi lên khi cần sử dụng.

Mẫu điện thoại Vivo Nex đến từ nhà sản xuất Trung Quốc đã làm choáng ngợp các trang tin công nghệ nước ngoài khi mang đến một thiết kế tràn viền hoàn hảo, theo CNET.

Vivo Nex có một thiết kế toàn màn hình không có tai thỏ và một máy ảnh selfie bật lên từ bên trong điện thoại khi người dùng cần chụp ảnh. Thiết bị có màn hình Super AMOLED 6.59 inch với độ phân giải full HD + và trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Không có loa ở phía trước, Vivo Nex sử dụng công nghệ "screen soundcasting" để biến màn hình thành loa. Điều này khiến nhiều người nhớ đến công nghệ tương tự mà chiếc Xiaomi Mi Mix từng áp dụng.

Ngoài ra, Nex được trang bị con chip Snapdragon 845, có máy ảnh kép 12 megapixel và 5 megapixel ở phía sau.

Giống như các mẫu điện thoại Vivo trước đây, thiết bị này cũng sử dụng AI để giúp chụp ảnh tốt hơn. Bên cạnh đó, nó còn có thêm trợ lý ảo được gọi là Jovi và chỉ hỗ trợ ở Trung Quốc. Nex cũng hỗ trợ hai sim với 256GB dung lượng lưu trữ và pin 4000 mAh.

Nex sẽ ra mắt tại Trung Quốc và chưa có kế hoạch tung ra các thị trường khác. Tuy nhiên, khả năng mẫu điện thoại này sẽ sớm ra mắt ở châu Á trong tương lai gần.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vivo , camera , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok