Du lịch

“Vinpearl – Trọn niềm vui” – Quay clip hay nhận ngay giải thưởng

Từ ngày 1/7 – 30/9, Công ty CP Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup tổ chức cuộc thi video ca nhạc “Vinpearl – Trọn niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng dành cho mọi du khách. Cuộc thi không chỉ chia sẻ những phút giây hạnh phúc, những trải nghiệm thực tế của du khách tại Vinpearl mà còn góp phần lan tỏa hình ảnh về một Việt Nam tươi đẹp ra thế giới.

Chương trình “Vinpearl – Trọn niềm vui” khởi động từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9, dưới hình thức video ca nhạc, ghi lại những trải nghiệm và cảm xúc chân thực của bản thân, bạn bè và gia đình du khách trong suốt kỳ nghỉ.

Đối tượng tham gia là tất cả khách hàng của hệ thống khách sạn, biệt thự và vui chơi giải trí Vinpearl trên toàn quốc. Điều kiện dự thi là các MV phải đặc sắc, hấp dẫn do chính du khách tự dàn dựng và ghép nhạc, với thời lượng dưới 5 phút/clip.

Vinpearl Resort Nha Trang

Spa trên mặt biển của Vinpearl Luxury Nha Trang

Bể bơi tại Vinpearl Resort&Golf Phú Quốc

Để triển khai MV thuận lợi, du khách có thể liên hệ với Ban tổ chức để được tạo điều kiện khi quay clip tại các cơ sở của Vinpearl. Về âm nhạc, bên cạnh các bài hát, giai điệu được phép lưu hành trên YouTube, các website nhạc miễn phí, Ban tổ chức cũng có tổ tư vấn gồm các nhạc sỹ, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh trong việc xin phép sử dụng bản quyền hoặc lựa chọn giai điệu, bài hát cho clip.

Wave Bar của Vinpearl Luxury Nha Trang

Khách sạn của Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay tạo hình tòa nhà cánh cung kiêu hãnh

Tác phẩm gửi về Ban tổ chức phù hợp với tiêu chí của cuộc thi sẽ được trao ngay giải khuyến khích với trị giá 20 triệu đồng, đồng thời được đăng tải trên website tronniemvui.vinpearl.com để vào vòng bình chọn trực tuyến.

Căn cứ trên tổng điểm trung bình cộng cao nhất của Ban giám khảo và lượt bình chọn cao nhất trên fanpage, mỗi tháng Ban tổ chức sẽ chọn ra 12 video xuất sắc nhất để trao: 01 giải nhất; 01 giải nhì và 10 giải ba. Trong đó, giải nhất trị giá 300 triệu đồng; giải nhì trị giá 150 triệu đồng; giải ba trị giá 50 triệu đồng.

Vinpearl Discovery Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

VinOasis Phú Quốc

Tổng giá trị giải thưởng của 3 tháng diễn ra chương trình “Vinpearl – Trọn niềm vui” lên đến hơn 4 tỷ đồng.

Bên cạnh phần thưởng hấp dẫn, Chương trình còn mang đến cho du khách giải pháp lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc theo cách độc đáo và sinh động nhất. Đó cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà Vinpearl muốn dành tặng đến mỗi du khách trong dịp hè 2018. Vinpearl cũng kỳ vọng, thông qua những hình ảnh và giai điệu âm nhạc rộn ràng, các MV sẽ là kênh lan tỏa cảm xúc chân thực nhất về hình ảnh của một Việt Nam thân thiện và tươi đẹp ra thế giới.

Wave Bar của Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vũ điệu Thổ dân châu Phi sôi động tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Là hệ thống khách sạn – khu nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, Vinpearl luôn chủ động bổ sung nâng cấp chất lượng dịch vụ, khẳng định đẳng cấp quốc tế. Tháng 6/2018 vừa qua, toàn hệ thống khách sạn đã tái cơ cấu với 3 dòng thương hiệu 5 sao, trên 5 sao chuẩn quốc tế gồm Vinpearl Luxury, Vinpearl Resorts & Hotels, Vinpearl Discovery; đồng thời ra mắt thương hiệu 4 sao VinOasis.

Vinpearl Land Phú Quốc

“Vinpearl – trọn niềm vui” là cách lưu giữ những trải nghiệm đẳng cấp tại hệ thống Vinpearl

Cùng sự cộng hưởng của 3 khu vui chơi giải trí Vinpearl Land; 1 khu Vinpearl Safari và 4 khu Vinpearl Gofl - Vinpearl hoàn toàn có thể để đáp ứng tất cả nhu cầu khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như sở thích đa dạng của du khách đến từ nhiều nền văn hóa. Đặc biệt, với sự hiện diện của 24 cơ sở tại 9 địa danh đẹp nhất Việt Nam như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nha Trang, Cần Thơ và Phú Quốc – Vinpearl đang mở ra một hành trình nghỉ dưỡng, khám phá Việt Nam đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Quay clip hay nhận ngay giải thưởng

Cuộc thi “Vinpearl – Trọn niềm vui” dành cho công dân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống – làm việc tại Việt Nam. Các thí sinh đăng ký dự thi với ban tổ chức bằng cách điền thông tin cá nhân và gửi bài dự thi vào form đăng ký và gửi về cho ban tổ chức theo email: [email protected].

Bài dự thi hợp lệ phải đạt được các yêu cầu:

• Các hình ảnh trong video được quay tại một trong các cơ sở của Vinpearl trên toàn quốc.

• Thời lượng video không quá 5 phút

• Thí sinh gửi bài dự thi về cho BTC trước 23:55 ngày 30/9/2018

• Thông tin email dự thi bao gồm: Họ và tên; Số CMND; Địa chỉ; Tài khoản Facebook; Tên bài dự thi và mô tả ngắn về bài dự thi. Tên file/ video: Họ tên_Tên bài dự thi_Vinpearl/tronniemvui

• Ban tổ chức sẽ hỗ trợ các thí sinh thực hiện việc quay clip tại các cơ sở của Vinpearl theo số hotline: 1900636699

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: http://www.tronniemvui.vinpearl.com và fanpage http://www.facebook.com/vinpearltronniemvui.

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok