Giải trí

Việt Hương phản ứng mạnh khi bị chê "giống bà bán cá" vì tố Huỳnh Anh bỏ show

Mới đây, Việt Hương đã đáp trả một khán giả đã chê chị "giống bà bán cá" vì đã livestream tố nam diễn viên Huỳnh Anh đi trễ, bỏ show.

Vụ việc nghệ sĩ hài Việt Hương livestream tố Huỳnh Anh đến trễ khiến cả ê kíp gần 100 người phải chờ đợi mỏi mòn và cuối cùng BTC phải mời một đồng nghiệp khác "cứu nguy" cho ngày quay hôm đó. Sau ồn ào này, Huỳnh Anh đã nhận trách nhiệm và lên tiếng xin lỗi.

Việt Hương phản ứng khi bị chê trách.

Những tưởng mọi chuyện đã lắng xuống, thế nhưng cách đây vài giờ, một số fan của Huỳnh Anh đã vào facebook cá nhân của Việt Hương chỉ trích cô. Thậm chí, có người còn thẳng thắn gọi hành động livestream tố Huỳnh Anh của Việt Hương là: "Giống mấy bà bán cá ngoài đường quá".

Không im hơi lặng tiếng, Việt Hương đã đanh thép đáp trả trên trang cá nhân rằng: "Bán cá mất mặt lắm hả em, em ra chợ bán cá vẫn phải có văn hóa đúng giờ nhé, bán cá mà ra chợ trễ là cá nó ươn, mang về gia đình em ăn hết, à 1 người chửi không sao 100 người chửi là mệt nha em. Chúc em có văn hóa đúng giờ và bớt bênh mù quáng nghe chưa. Em cứ hâm mộ người đi trễ của em nha".

Trước việc lời qua tiếng lại giữa fan mình và đàn chị trong nghề, Huỳnh Anh tỏ ra khá bất ngờ.

Anh chia sẻ: "Việc chị Việt Hương lên tiếng là đúng. Đấy là lỗi của tôi, tôi đáng nhận phải những lời chỉ trích vì hành động này. Tôi biết mình sai và sẽ sửa chữa để lỗi lầm không lặp lại nữa. Dù có bất cứ chuyện gì khó khăn thì khi đã nhận show rồi, tôi cũng cố gắng thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra".

Huỳnh Anh cũng lên tiếng khi Việt Hương bị fan "tấn công".

Huỳnh Anh cũng mong mọi chuyện khép lại sau khi anh rút ra bài học sâu sắc cho bản thân: "10 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi nhận phải bài học đắt giá thế này. Đáng lý ra, chuyện giờ giấc, đi trễ, làm ảnh hưởng đến người khác là lỗi mà chỉ có người mới vào nghề mới mắc phải.

Tôi không được phép để chuyện này xảy ra lần thứ 2. Tôi rất buồn khi các nghệ sĩ như chị Việt Hương vì mình mà bị khán giả dành cho những lời không hay. Tôi mong mọi người dừng câu chuyện lại. Đừng bình luận, đào bới thêm nữa".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok