Video

Video: Sau lễ cưới, Đàm Thu Trang - Cường Đô la hạnh phúc khoe khoảnh khắc gia đình 3 người

Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới Đàm Thu Trang - Cường Đô la được chia sẻ với khán giả

2 ngày sau lễ cưới hoành tráng, Đàm Thu Trang - Cường Đô la hạnh phúc chia sẻ đoạn clip ghi lại những hình ảnh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đặc biệt gây chú ý với khoảnh khắc gia đình 3 người gồm Cường Đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo vui vẻ bên nhau. Trong loạt ảnh hậu trường, bé Subeo cũng rất thân thiết với mẹ Thu Trang.

Song song đó, những chia sẻ của bố mẹ 2 bên và tâm sự của cô dâu - chú rể cũng khiến người xem xúc động. "Nếu không có mẹ, con không thể đứng đây ngày hôm nay. Mẹ đã dìu dắt con đi từng ngày, từ sự nghiệp, công việc cho đến mọi thứ. Con cảm ơn mẹ và gia đình rất nhiều" - Cường Đô la rơm rớm nước mắt chia sẻ.

Gia đình 3 người hạnh phúc của Cường Đô la - Đàm Thu Trang.

Lễ cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang diễn ra tối 28/7 tại một trung tâm hội nghị nổi tiếng ở TP.HCM. Trong lễ cưới, dàn siêu xe trong hội Car Passion mà Cường Đô la là thành viên đồng loạt xuất hiện, xếp hàng dài nối đuôi nhau để chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ người đi đường.

Để vào được sảnh tiệc, các khách mời phải vượt qua 2 lớp check-in. Đây là cách Đàm Thu Trang - Cường Đô la giữ sự riêng tư, ấm cúng của mình dành cho gia đình và bạn bè thân thiết. Khách mời trong tiệc cưới đa số là doanh nhân, đối tác vì gia đình Cường Đô la có mối quan hệ rộng trong giới kinh doanh, chính khách.

Ngoài ra, nhiều sao Việt là bạn bè của Đàm Thu Trang như danh ca Ngọc Sơn, Duy Mạnh, hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh... cũng có mặt để chúc mừng vợ chồng Cường Đô la.

Trong lễ cưới, Đàm Thu Trang thay liên tục 3 thiết kế váy cùng tông màu trắng tinh khôi. Người đẹp xứ Lạng cũng chọn kiểu trang điểm trong veo, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Không gian tiệc cưới sử dụng tông màu xanh lá chủ đạo, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng khiến khách mời như lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Được biết, Cường Đô la chuẩn bị lễ cưới trước đó 1 năm và nhiều lần thay đổi địa điểm cũng như kịch bản chương trình.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok