Thế giới

Vỉa hè bất ngờ sụt lún thành hố tử thần 'nuốt chửng' 4 người đi đường

Một hố lạ bất ngờ xuất hiện rồi “nuốt chửng” 4 người Trung Quốc khi họ đang đi bộ trên vỉa hè phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên.

Truyền thông địa phương cho biết, vào ngày 7/10, một đoạn đường trên vỉa hè ở trung tâm thương mại sầm uất thuộc phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bất ngờ sụt lún khiến 4 người đang đi bộ bị rơi xuống hố.

Phía cảnh sát đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn trên vỉa hè. Ảnh: SCMP

Sau sự việc, 4 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng hiện tại vẫn chưa rõ về tình trạng sức khỏe của họ, tờ Huaxi City News cho hay.

Khi đang thực hiện nhiệm vụ, lực lượng cứu hộ còn suýt gặp phải tình huống tương tự như các nạn nhân. Ngay cạnh chiếc hố vừa gây tai nạn, bất ngờ lại xảy ra tình trạng sụt lún, bê tông rơi xuống khi các nhân viên cứu hộ vẫn đang ở bên trong hố. Họ đã đứng né vào phía bên kia để tránh khỏi chấn thương.

Một cậu bé cũng đã ngã vào hố này sau khi nó vừa bị sụt lún, nhưng rất may được người qua đường cứu giúp kịp thời. Em chỉ bị thương nhẹ.

Phía cảnh sát đã phong tỏa khu vực xảy ra tai nạn trên vỉa hè để phục vụ công tác điều tra và sửa chữa đường phố.

Đây không phải là trường hợp ngã xuống hố sụt lún trên đường đầu tiên xảy ra ở Trung Quốc. Mùa hè vừa qua, sau những ngày mưa lớn, một đoạn đường dài 50 m ở Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên cũng bị sụt lở.

Trước đó, tình trạng sụt lún vỉa hè ở vùng tây bắc tỉnh Cam Túc và đông bắc tỉnh Hắc Long Giang đã khiến nhiều người bị thương. Năm 2012, tại Bắc Kinh, đường phố sụt lún khiến đường ống ngầm rò rỉ và một phụ nữ thiệt mạng sau khi ngã xuống hố.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hố tử thần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok