Thể thao

Vì sao hơn 2000 CĐV Hàn Quốc "đâm" đơn kiện C.Ronaldo?

Hơn 2000 chữ ký đã được các CĐV Hàn Quốc thực hiện nhằm kiện Juventus và Ronaldo với lý do cả 2 đã lừa dối, đơn phương phá vỡ hợp đồng trong chuyến du đấu tới "xứ sở kim chi".

CR7 đã ngồi trên băng ghế dự bị tại chuyến du đấu Hàn Quốc cùng Juventus.

Trong chuyến du đấu tại Hàn Quốc hồi cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo và Juventus bất ngờ để lại "phốt" liên quan đến CĐV nước này. Cụ thể, tại trận giao hữu giữa Juventus và đội các ngôi sao K-League hôm 26/7, siêu sao Bồ Đào Nha ngồi ngoài cả 90 phút dù trong bản thỏa thuận đã nói rõ CR7 phải ra sân ít nhất 45 phút trong trận này.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt khiến CĐV tại đây vô cùng tức giận, họ la hét om sòm yêu cầu ban tổ chức phải làm đúng những gì đã hứa hẹn. Thậm chí, khi trận đấu bước sang hiệp 2, CĐV Hàn Quốc còn hô vang tên của Lionel Messi nhằm gây áp lực lên "bà đầm già thành Turin".

Đỉnh điểm của vụ việc là hơn 2000 chữ ký đã được các CĐV thực hiện nhằm kiện Juventus và Ronaldo với lý do cả 2 đã lừa dối, đơn phương phá vỡ hợp đồng bởi số tiền khán giả phải bỏ ra để mua vé là không hề nhỏ.

Tờ Sport Chosun cho biết cảnh sát "xứ kim chi" vừa chính thức vào cuộc điều tra hành vi phá vỡ hợp đồng của Juventus cùng siêu sao người Bồ Đào Nha. Oh Seok Hyun, luật sư ở Văn phòng luật L.K.B & Partners là người đệ đơn kiện lên cảnh sát, tố cáo Juventus và TheFasta - đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức vì sự gian lận để thổi giá vé trận đấu này.

Tuy nhiên, nhiều khả năng CR7 sẽ chẳng hề hấn gì bởi anh đang được bảo vệ theo luật pháp của cảnh sát quốc tế và dĩ nhiên, cựu danh thủ của Real Madrid cứ thoải mái yên tâm cùng Juventus trở về Italia để chuẩn bị cho mùa giải mới, mặc cho sự hậm hực của các CĐV Hàn Quốc.

"Bà đầm già" sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch Serie A dưới sự dẫn dắt của tân HLV Maurizio Sarri bằng trận đấu trên sân Parma vào ngày 25/8 tới đây trước khi tiếp Napoli một tuần sau đó.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok