Thể thao

VFF cho HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức

20h tối nay 15-8, Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận đã chấp thuận nguyện vọng từ chức HLV trưởng U18 Việt Nam của ông Hoàng Anh Tuấn, chỉ hai giờ đồng hồ sau thất bại của chủ nhà Việt Nam trước Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á.

Phát biểu tại họp báo sau trận U18 Việt Nam thua 1-2 trước U18 Campuchia và bị loại, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận "thất vọng" và "không có gì bào chữa", bởi theo ông, U18 Việt Nam không đơn thuần chỉ yếu tâm lý, mà từ đây đã kéo theo những yếu kém khác.

VFF thông báo chấp thuận nguyện vọng từ chức của HLV Hoàng Anh Tuấn

Tại họp báo, đại diện truyền thông đặt vấn đề "có nghĩ tới việc từ chức sau thất bại của U18 Việt Nam tại giải", HLV Hoàng Anh Tuấn đáp: "Theo bạn là tôi nên nghe theo bạn hay nghe ai về quyết định của mình? Hãy chờ xem".

Vào tới 20h tối nay, tức 2 tiếng sau trận thua của U18 Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận đã cho HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức.

"Sau khi đội tuyển U18 Việt Nam không lọt vào vòng bán kết giải U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ nguyện vọng được thôi vị trí HLV trưởng đội tuyển U18. Liên đoàn bóng đá Việt Nam ghi nhận những đóng góp của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn trong quá trình làm việc và chấp thuận với nguyện vọng của HLV trưởng", thông báo VFF cho hay.

Ở trận đấu chiều 15-8, U18 Việt Nam dù có lợi thế chủ nhà và được đánh giá cao hơn song đã để thua đầy thất vọng trước đội đã bị loại là U18 Campuchia với tỷ số 1-2. Không chỉ yếu về chuyên môn, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn còn thể hiện sự nôn nóng, thiếu bình tĩnh và lối chơi kém hiệu quả với rất nhiều cơ hội bị phung phí.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: VFF , HLV Hoàng Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok