Giới trẻ

Về quê xứ Mường trong mùa gặt, thủ môn Tiến Dũng hài hước khoe mình giỏi làm đồng hơn đá bóng, từng đoạt danh hiệu "nông dân ưu tú"

Trong một diễn biến khác, mới đây, trên trang instagram cũng có rất đông người hâm mộ của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng không ngại ngần chia sẻ đoạn clip ngắn bằng chế độ story, ngấm ngầm "khoe" về hai căn nhà bề thế của bố mẹ ở xứ Mường.

Mới gần đây, trên trang cá nhân Facebook hơn 2 triệu lượt theo dõi của mình, anh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về cảnh mẹ mình và bà con ở quê hương xứ Mường đang gặt lúa, cùng với đó là dòng tiêu đề hài hước: "Mẹ bảo: Có cơm mới để ăn rồi con". Ngoài ra anh chàng cũng chia sẻ thêm thông tin rằng, trước đây, mình cũng đã từng tham gia gặt lúa với mọi người, thậm chí là còn đi cấy đi cày suốt.

Trút bỏ vẻ uy phong của một thủ môn trên sân cỏ, Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong đoạn clip trở về thăm xứ Mường với hình ảnh giản dị, gần gũi khiến cho biết bao người hâm mộ cảm thấy thích thú. Ai ai cũng nhanh tay bình luận về cuộc sống nơi xứ Mường trước khi trở thành "ngôi sao sân cỏ" của Tiến Dũng, cũng như là khen anh chàng là một người sống tình nghĩa, hiếu thuận bởi dù có là ai, nổi tiếng thế nào, Dũng vẫn không quên quay về quê hương để cùng ăn bữa cơm gia đình vào mùa gặt - mùa vụ rất quan trọng của bất kỳ gia đình làm nghề nông nào.

(Ảnh: Facebook)

Thậm chí, dưới phần bình luận, đôi dòng trò chuyện của Tiến Dũng với bạn bè, người hâm mộ càng làm mọi người phấn khích hơn. Tiến Dũng chia sẻ, trong lúc mẹ và bà con đang gặt lúa, anh chàng cũng muốn nhảy xuống phụ một tay lắm mà mẹ cứ cản. Dũng còn nói mình làm đồng giỏi hơn đá bóng. Minh chứng là anh chàng bảo mình từng được giải "nông dân ưu tú" suốt 3 năm liền của xóm.

Thông tin anh chàng thủ môn từng đoạt giải nông dân ưu tú của xóm khiến bao người hâm mộ thích thú. (Ảnh: Facebook)

Tiến Dũng chia sẻ mình giởi làm đồng hơn đá bóng. (Ảnh: Facebook)

Trong một diễn biến khác, mới đây, trên trang instagram cũng có rất đông người hâm mộ của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng không ngại ngần chia sẻ đoạn clip ngắn bằng chế độ story, ngấm ngầm "khoe" về căn nhà của bố mẹ ở xứ Mường và nói "ở ké bố mẹ". Dễ dàng nhận thấy trong đó, nhà của bố mẹ Dũng ở quê khá khang trang với một căn nhà sàn gỗ bề thế kế bên căn nhà cấp 4 hiện đại mới xây, vẫn đang trong quá trình hoàn tất.

Dũng chia sẻ trên story instagram mới đây về hai căn nhà bề thế của bố mẹ ở quê hương.

Căn nhà cấp 4 mới xây đang trong quá trình hoàn tất của bố mẹ Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: cắt từ clip)

Bên cạnh đó là căn nhà sàn bằng gỗ truyền thống người Mường. (Ảnh cắt từ clip)

Tác giả: Real Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok