Giải trí

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Cùng với sức hút của "Về nhà đi con", các vai diễn trong phim từ chính đến phụ, từ tốt đến xấu đều có fan đông đảo. Ông Sơn, Huệ, Thư, Dương, Vũ, Khải, Liễu đều được khán giả yêu thích.

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Hầu như nhân vật nào trong phim cũng được yêu thích.

"Về nhà đi con" phát sóng được gần 30 tập và hơn 1 tháng qua liên tục là chủ đề bình luận của khán giả, thu hút lượng xem lớn ở mỗi tập phát sóng. Mỗi trích đoạn phim được tung ra đều nhận hàng ngàn lượt thích và cả ngàn bình luận. Cũng chưa có một bộ phim truyền hình nào thu hút sự quan tâm bàn luận của khán giả như "Về nhà đi con".

Mới đây, trong một cuộc thăm dò ý kiến khán giả trên fanpage phim về nhân vật nào trong phim ấn tượng nhất, cả ngàn fan đã vào bình luận sôi nổi. Có thể nhận thấy hầu hết các nhân vật trong phim đều được nhắc tên, tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là bình chọn cho Ánh Dương (Bảo Hân), Anh Thư (Bảo Thanh), Huệ (Thu Quỳnh) và ông Sơn (Trung Anh). Kịch bản chân thật, gần gũi với đời sống, nhân vật hay, diễn viên nhập vai chính là lý do để toàn bộ dàn diễn viên của "Về nhà đi con" chiếm cảm tình của khán giả.

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

4 diễn viên chính của phim diễn chân thật khiến khán giả có cảm giác họ là một gia đình.

Đặc biệt nhân vật Ánh Dương nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Như nhận xét của Nguyễn Thu Thủy, biên kịch phim thì "Dương hấp dẫn vì lâu rồi mẫu nhân vật như vậy chưa xuất hiện". Đây cũng là nhân vật cá tính và có những câu thoại khiến người xem tâm đắc. Cộng với diễn xuất ấn tượng của Bảo Hân, dễ hiểu vì sao Ánh Dương lại được nhiều khán giả yêu thích như vậy.

"Nói thật thì em cũng như các bạn khác, em thích Dương nhất: ngầu và biết đánh nhau, ngôn từ đi vào lòng người và đặc biệt là thương bố nhưng chỉ dùng hành động", khán giả Thương nhận xét.

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Dương luôn là nhân vật gây bão với những phát ngôn chất.

Bạn Nguyễn My cũng chọn Ánh Dương với lập luận riêng: "Mỗi người đều có một cách nhìn nhận và đánh giá khác nhau về nhân vật trong phim. Riêng bản thân mình thì mình ấn tượng với nhân vật Dương nhất. Có lẽ Dương là cô gái thiệt thòi hơn cả bởi lẽ cô sinh ra đã không được sống trong vòng tay yêu thương của mẹ, dù sao đi chăng nữa thì 2 chị của cô cũng được mẹ yêu thương vỗ về. Cũng từ quá khứ đau buồn đó và biết được trước đây ông Sơn từng mong mỏi mình là con trai nên Dương luôn tỏ ra giống như một đứa con trai từ cách ăn mặc cho đến tính cách.

Khác với chị Huệ hiền dịu, nhẫn nhịn đến mức gần như nhu nhược và chị Thư sắc sảo, bản lĩnh, tự tin nhưng đôi khi còn hơi hiếu thắng thì cô em út Dương lại toát lên một cá tính mạnh mẽ vô cùng, nhưng có ai nghĩ rằng đó chỉ là một lớp vỏ bọc để che đi những tổn thương của mình? Bề ngoài mạnh mẽ là thế nhưng cũng có lúc Dương trở nên yếu đuối.

Cô thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình, đó không nhất thiết phải dịu dàng, tha thiết, ân cần như hai cô chị của mình, đôi khi chỉ là những câu nói bình thường với bố và các chị không được văn vở cho lắm nhưng đằng sau nó là cả một sự quan tâm, hoặc có thể sẵn sàng ra tay để đòi lại công bằng cho các chị của mình. Đôi lúc ta còn thấy được cả sự đáng yêu và hồn nhiên của Dương, đó lúc cô vui đùa và có chút nhõng nhẽo với chị của mình, những lúc vui chơi BFF với Bảo. Để nói về Dương thì còn rất rất nhiều điều nữa, mỗi một tập ta lại cảm nhận được một vẻ đẹp và tính cách riêng của Dương!".

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Trung Anh hóa thân xuất sắc vào nhân vật ông Sơn.

Nhân vật ông Sơn do diễn viên Trung Anh đảm nhiệm cũng có rất nhiều fan bởi đó là hình mẫu ông bố mẫu mực, tình cảm và thương con. Không chỉ có khán giả mà ngay cả biên kịch của phim cũng thừa nhận chị thích nhân vật ông Sơn nhất: "Thích theo cách tôi thường chăm chú dõi theo xem anh Trung Anh sẽ diễn xuất phân đoạn này thế nào. Ông Sơn trên phim, hài hước hơn, cứng rắn hơn ở trong kịch bản. Chúng tôi phải cảm ơn xử lý của đạo diễn và sáng tạo của anh Trung Anh rất nhiều, vì lúc lên phim mới thấy sự thay đổi này góp phần cân bằng sắc thái cảm xúc của phim rất tốt", biên kịch Thu Thủy chia sẻ với VietNamNet.

Khán giả Mayy Arale gần như đã nói hộ cảm xúc của nhiều khán giả: "Về nhà đi con" là bộ phim thực sự lấy đi nước mắt của rất nhiều người. Mỗi người một tính cách, một dấu ấn riêng khiến cho những ai đã và đang xem thì đều không thể quên được. Nhưng để nói là ấn tượng nhất thì có lẽ là bố Sơn. Nếu như mỗi đứa con là một nét tính (đứa dịu dàng, nhẫn nhịn; đứa vui tươi, liều lĩnh; đứa lại vừa cá tính nhưng suy nghĩ chín chắn) thì bố Sơn lại là người tổng hoà của tất cả.

Ông ấy có lúc cộc cằn, ông ấy không nhẹ nhàng và nói những lời hoa mỹ như những người bố khác và đôi lúc cảm thấy ông ấy hơi khắt khe với mình nhưng đằng sau ấy là những nỗi đau mà ông ấy không nói ra, ông ấy lo lắng và sợ hãi khi người thân xảy ra biến cố, ông ấy rất giỏi diễn xuất khi có thể nuốt nỗi cô đơn và nước mắt vào trong và mỉm cười. Những giọt nước mắt và mồ hôi thấm nhăn cả bờ vai áo nhưng ông ấy không bao giờ kêu mệt.

Bất cứ lúc nào con cái khó khăn hay gặp biến cố, ông luôn ân cần nói: "Về nhà đi con, có bố đây rồi!" Chỉ một câu nói thôi sao mà xoáy sâu đến thế. Bố Sơn đã chạm đến trái tim con. Một phần bố Sơn cũng giống bố của con, mà bấy lâu con chưa thể thấu tận nỗi lòng. Nhờ bố Sơn mà con hiểu bố con hơn, yêu bố nhiều hơn, trân trọng từng giây, từng tích tắc một bên bố. Con yêu bố Sơn, yêu bố của con rất nhiều!".

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Nhân vật cô chị thứ 2 Anh Thư của Bảo Thanh đang được nhiều khán giả yêu thích.

Anh Thư, nhân vật đang rất được yêu mến do Bảo Thanh thủ vai cũng được nhiều người lựa chọn. Bạn Linh Nguyễn nhận xét: "Phải nói ấn tượng nhất đối với mình là Thư. Một người tuy sống thực dụng, ham tiền nhưng ẩn chứa bên trong con người ấy lại là một người hết sức nội tâm, yếu đuối, luôn yêu bố mình vô điều kiện. Thư làm mọi thứ, kể cả lấy đại gia cũng chỉ muốn bố và các chị em mình được sống đỡ vất vả hơn. Nói chung nhân vật Thư phản ánh con người trong xã hội một cách rất chân thật, không màu mè, không khoa trương mà lại đánh trúng tâm lý khá nhiều người nữa".

Bạn Trịnh Diễm Hằng phân tích: "Bảo Thanh trong vai Thư mình thấy ấn tượng nhất, cái khó của Thanh là đã rất nổi tiếng trong các vai diễn cũ trên VTV như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Trò đời ...,nhưng khi vào vai Thư, với lối diễn linh hoạt và cảm nhân vật một cách sâu sắc đã hoàn toàn chinh phục mình....giờ mình chỉ thấy mỗi một Anh Thư bên ngoài kiêu kỳ tỏa ra sõi đời nhưng bên trong vô cùng yếu đuối ngây thơ".

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Huệ (Thu Quỳnh) là nhân vật chiếm nhiều tình cảm của người xem.

Tất nhiên cô chị cả Thu Huệ cũng có lượng fan riêng. Diễn viên Thu Quỳnh thực sự đã thoát khỏi vai My sói đanh đá trong Quỳnh búp bê để hóa thân vào vai Thu Huệ hiền lành, dịu dàng và chịu đựng đến phát ghét trong "Về nhà đi con".

"Mình thích nhân vật Huệ. Huệ vừa hiện thân là một người mẹ, một người chị. Nhưng còn là hiện thân của người phụ nữ ngày xưa. Một mực theo chồng dù chồng tệ bạc - chỉ vì một chữ "Nghĩa". Huệ không phải không dám bỏ, mà trong Huệ có gì đó truyền thống. Huệ còn thương bố vì sợ bố buồn, sợ gia đình mang tiếng có con gái bỏ chồng. Cái gì cũng muốn vun vén cho gia đình nhà ngoại, bởi vì bố thiếu một người vợ chăm sóc, các em thiếu một người mẹ vỗ về. Nhưng cuối cùng vẫn mong Huệ có thể thay đổi, lựa chọn một con đường hay cơ hội khác để mình hạnh phúc hơn", bạn Thanh Hương viết.

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Khải và Liễu là tuyến nhân vật phản diện nhưng cũng rất thu hút người xem.

Nhân vật Khải, chồng của cô cả Thu Huệ do Trọng Hùng thủ vai hiện lên là một gã chồng vũ phu, ghen tuông nhưng cũng để lại ấn tượng với khán giả không ít. "Mình ấn tượng với Khải nhất vì cứ mỗi lần xem phim lại nhớ cái điếu cày chỉ muốn phang vô cái mặt vũ phu vô dụng... Ấn tượng vô cùng sâu sắc", nhận xét về Khải của bạn Poca Mon hiện nhận được tới gần 1000 lượt thích.

Nhân vật Liễu, cô em xấu tính của Khải do Thủy Tiên đảm nhận cũng khiến người xem thú vị. Khán giả Vi Vân viết: "Thật ra mình thấy nhân vật nào cũng rất ấn tượng và diễn rất thật, tự nhiên. Nhưng chắc Liễu sẽ là nhân vật chịu nhiều "tổn thương" ngoài đời nhất. Vì chị ấy đóng quá đạt. 99 người xem phim thì 100 người đều ghét chị. Vì sao? Vì trên phim vừa béo, vừa xấu người xấu cả tính, thọc mạch... Mọi thứ xấu nhất đều dồn vào chị... Và mình thấy nhiều diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý về sau và cuộc sống hàng ngày bởi trong phim đóng quá đạt, mọi người ghét quá nhiều. Chắc không ai viết về chị Liễu đâu nên mình muốn gửi tới chị Liễu: "cố lên chị, chị đóng đạt lắm".

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Nhân vật Vũ 'sở khanh' và Dũng cũng đang gây ấn tượng với khán giả bằng tính cách riêng.

"Về nhà đi con" hiện đang phát sóng và tiếp tục thu hút khán giả từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok