Thể thao

Văn Toàn ở lại giờ cuối, tuyển Việt Nam chỉ còn 22 cầu thủ sang Philippines đá bán kết

Sáng nay 28.11, đội tuyển Việt Nam đã bay sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi vào ngày 2.12 tới.

Điều bất ngờ là sau khi được bác sĩ thông báo tình hình chấn thương không nặng như dự đoán, chỉ cần 2 tuần để hồi phục, cuối cùng Văn Toàn đã được ban huấn luyện quyết định cho ở lại Việt Nam dưỡng thương thay vì theo đồng đội như dự tính ban đầu.

Chiều hôm qua 27.11, trước buổi tập cuối cùng của đội tuyển bác sĩ bác sĩ Trần Anh Tuấn đại diện cho đội ngũ y tế đội tuyển thông báo về tình trạng chấn thương của Văn Toàn. Theo bác sĩ cho biết, thông tin khá vui là tiền đạo của HAGL không gặp chấn thương như dự kiến và sẽ kịp bình phục trước trận bán kết lượt về gặp Philippines, trên sân Mỹ Đình vào ngày 6.12.

"Sau khi khám lâm sàng, chụp phim MRI và làm một số xét nghiệm khác, chúng tôi đã kết luận Toàn bị chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng sụn chêm độ một. Hướng điều trị là bảo vệ, tiêm thuốc, vật lý trị liệu, tập phục hồi. Văn Toàn sẽ mất từ 1 đến 2 tuần để hồi phục và có thể trở lại thi đấu ở trận bán kết lượt về vào 6.12 tới", bác sĩ cho biết.

Văn Toàn chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng A gặp Campuchia. Theo chẩn đoán ban đầu, anh vỡ sụn chêm và nhiều khả năng sẽ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, sau khi được điều trị và tái khám, chấn thương của Văn Toàn được đánh giá có tiến độ hồi phục rất tốt.

Sau khi nhận tin vui về tình trạng chấn thương, Văn Toàn rất phấn khởi và lạc quan. Anh hi vọng sẽ kịp trở lại sân cỏ để tiếp tục sát cánh cùng các đồng đội của mình trong chặng đường còn lại tại AFF Suzuki Cup 2018 cũng như hướng tới VCK Asian Cup 2019.

Trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines sẽ trên sân Panaad, Bacolod City vào ngày 2.12 tới đây. Trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 6.12.

Tác giả: Y.Phạm

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok