Giải trí

Văn Mai Hương trở lại sau sự cố không mong muốn, khán giả phản ứng ra sao?

Ca khúc mới của nữ ca sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ dân mạng.

Trong dịp Valentine vừa rồi, Văn Mai Hương ra mắt ca khúc Tình lãng phí – sáng tác từng được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền thể hiện trên sân khấu Sing my song cách đây 4 năm.

Sau khi ra mắt, ca khúc này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều bình luận thể hiện sự thích thú khi nghe Văn Mai Hương hát lại bản hit của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

"Thích bài này của anh hứa Kim Tuyền từ Sing my song 2016 nhưng bản phối và cách hát của chị Văn Mai Hương thật sự hay" - khán giả P. Hậu chia sẻ.

"Mau ra album thôi chị Hương ơi, quá lâu rồi", "chị mạnh mẽ để trở lại", "nghe hợp tâm trạng quá, đúng là tình lãng phí bao nhiêu năm", "cứ thích nhạc của Văn Mai Hương"... là những bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, không ít khán giả thể hiện sự ủng hộ khi nữ ca sĩ vượt qua sóng gió và tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Văn Mai Hương.

Tình lãng phí là ca khúc nói về những cảm xúc sau khi trải qua một cuộc tình buồn, được Hứa Kim Tuyền ra mắt trên sân khấu Sing my song cách đây 4 năm. Vốn là nhạc sĩ “ruột” từng tạo nên nhiều bản hit cho Văn Mai Hương nên Hứa Kim Tuyền và nữ ca sĩ đã phối lại ca khúc này để ra mắt dịp Valentine năm nay.

Văn Mai Hương cũng chia sẻ, với bản phối mới, cô mong muốn dành tặng đến những trái tim tan vỡ, những người đã và đang cô đơn trong tình yêu. Bên cạnh đó, một lời động viên khá hài hước cũng được giọng ca Cầu hôn chia sẻ: “Đừng buồn nha các bạn độc thân, năm nào chả có một ngày”.

Chia sẻ lý do để Văn Mai Hương phối lại bản hit đầu đời của mình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền dí dỏm cho biết, các ca khúc thường sẽ vận vào người hát.

Từ lúc ra bài này ở Sing my song tới giờ là ăn trọn 'tình lãng phí, đủ cả 2-3 mối tình luôn nên phải hối Văn Mai Hương mau mau ra để giải nghiệp giúp chứ không đời này ế suốt mất” – nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ.

Bên cạnh ca khúc, Văn Mai Hương cũng quay một video lyrics nên khán giả cho rằng, đây chỉ là màn dạo đầu cho loạt dự án của nữ ca sĩ trong tương lai.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok