Thể thao

Văn Đức và SLNA độc chiếm các giải thưởng tháng của V-League

Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành toàn thắng 5 trận đấu, cả ở mặt trận V-League lẫn Cúp quốc gia. Thành tích tuyệt vời đó đã giúp đội bay cao và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau 20 vòng đấu.

Cầu thủ Văn Đức đang có phong độ rất tốt.

Đây là điều không có gì bất ngờ bởi trong khoảng thời gian hai tháng này, đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu hết sức thành công. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành toàn thắng 5 trận đấu, cả ở mặt trận V-League lẫn Cúp quốc gia. Thành tích tuyệt vời đó đã giúp đội bay cao và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau 20 vòng đấu.

Cụ thể, trong tháng 7 và 8, SLNA đã đánh bại Hải Phòng, Nam Định cùng trên sân khách với tỷ số 3-2 ở các vòng 17, 18. Sau đó SLNA tiếp tục hạ gục ĐKVĐ Quảng Nam với tỷ số 2-1 ở vòng 19 trước khi thắng HAGL một cách đầy thuyết phục với tỷ số 3-1 ở vòng 20. Trước khi tạm nghỉ để nhường quân cho Olympic Việt Nam, SLNA cũng đánh bại FLC Thanh Hóa với tỷ số 3-2 ở trận bán kết lượt đi Cúp QG ngay trên sân đối phương.

Với thành tích ấn tượng nói trên, CLB SLNA đã được BTC V-League 2018 tặng giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 7 và tháng 8. Trong khi đó, với thành tích giúp SLNA thi đấu cực kỳ ấn tượng không chỉ trong hai tháng nói trên, HLV Nguyễn Đức Thắng đã được bầu là HLV xuất sắc nhất tháng.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: Văn Đức và SLNA , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok