Giải trí

Văn Đức - Ngọc Nữ: Từ tin đồn hẹn hò đến cạch mặt, gọi nửa kia là 'nó'

Sau khi Phan Văn Đức công khai người mới, Ngọc Nữ có những dòng cảm xúc ẩn ý bị tiền vệ quê Nghệ An phản bội. Cô còn gọi nam cầu thủ là 'nó'.

Văn Đức - Ngọc Nữ từng là một trong những cặp cầu thủ - WAGs được người hâm mộ hy vọng thành đôi.

Suốt thời gian từ khi dính tin đồn hẹn hò cho tới khi bị nghi ngờ đã đường ai nấy đi, chàng cầu thủ Nghệ An và top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ thường xuyên "thả thính", có những hành động ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội.

"Bạn thân cùng quê", "thả thính" trên mạng

Cuối năm 2018, Phan Văn Đức được cho là đang hẹn hò với người đẹp đồng hương Nguyễn Ngọc Nữ (sinh năm 1994) khi cả hai thường xuyên tương tác, dành những lời ẩn ý cho nhau trên trang cá nhân.

Văn Đức - Ngọc Nữ dính tin đồn hẹn hò khi liên tục có những hành động "thả thính" nhau.

Ngày 8/8/2018, Văn Đức ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu với U23 Uzbekistan, giúp đội Olympic Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải giao hữu tứ hùng trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau đó, chàng tiền vệ sinh năm 1996 chạy lên khán đài và trao vòng hoa nguyệt quế cho Ngọc Nữ. Hành động lãng mạn "đốn tim" khán giả, khiến nhiều người tin chắc họ là một đôi.

Trong một buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh, Ngọc Nữ khiến nhiều fan nữ của nam cầu thủ ghen tỵ khi được nam cầu thủ cõng chạy một vòng sân vận động.

Dân mạng còn "đào mộ" dòng bình luận Văn Đức chúc mừng sinh nhật Ngọc Nữ, ngọt ngào gọi cô nàng hơn mình 2 tuổi là "em".

Mỗi trận đấu có Văn Đức tham gia, Ngọc Nữ đều có mặt trên khán đài cổ vũ.

Ngày 20/3, Văn Đức một lần nữa khiến dân tình xôn xao về mối quan hệ giữa anh và Ngọc Nữ chỉ vì bình luận "Không yêu trả dép Đức về" dưới bài đăng của cô.

Dù mỗi lần được hỏi Văn Đức - Ngọc đều trả lời mập mờ, gọi nhau là "bạn thân", "bạn tốt" nhưng cả hai lại nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện thân thiết bên nhau, check-in cùng địa điểm.

Mỗi trận đấu có bạn trai tin đồn tham gia, dù trong nước hay nước ngoài, fan luôn bắt gặp hình bóng Ngọc Nữ trên khán đài.

Tháng 7/2019, khi tiền vệ tuyển Việt Nam phải sang Singapore điều trị chấn thương, Ngọc Nữ cũng đăng hình có mặt tại đây. Người hâm mộ đoán cô nàng sang thăm Văn Đức.

Cạch mặt, gọi người kia là "nó"

Sau hơn nửa năm bị đồn đoán hẹn hò, tháng 5/2019, Ngọc Nữ và Văn Đức được cho là đã đường ai nấy đi khi người đẹp sinh năm 1994 bỏ theo dõi anh trên Instagram.

Cô cũng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn bã, ẩn ý đổ vỡ tình cảm.

Đến tháng 9, Văn Đức công khai người mới là Nhật Linh - hot girl cô giáo nổi tiếng ở Nghệ An.

Trong lần phỏng vấn với Zing.vn, người đẹp xứ Nghệ cho biết hiện tại mối quan hệ giữa cô và chàng tiền đạo chỉ là "quan hệ công việc", lấp lửng nói thêm "thậm chí trên tình bạn một chút", nhưng cũng không muốn mọi người gọi cô bằng danh xưng "bạn gái tin đồn của Văn Đức".

Ngọc Nữ ẩn ý chuyện bị Văn Đức phản bội, khẳng định mình đang độc thân hạnh phúc.

Mới đây nhất, ngày 18/9, trong cuộc trò chuyện với fan trong một bài đăng trên trang cá nhân, Ngọc Nữ dành những lời lẽ khá nặng nề khi nói về tình cũ, ám chỉ mình bị phản bội.

Qua những câu nói qua lại giữa cô và các tài khoản đặt câu hỏi cho mình, dân mạng cho rằng kẻ bạc tình mà Ngọc Nữ đang nhắc tới là cầu thủ của Sông Lam Nghệ An.

Khi một tài khoản đặt câu hỏi có thích hay hâm mộ Văn Đức không, Ngọc Nữ bất ngờ trả lời: "Trong chăn mới biết chăn có rận" và "Từng nhưng hiện tại là ngược lại".

Trước những câu fan hỏi về chuyện có yêu Phan Văn Đức hay không, Ngọc Nữ liên tục nhắc tới việc anh vừa công khai người yêu mới. Cô cũng khẳng định mình đang độc thân hạnh phúc.

“Đức nó thích, nó yêu là quyền của nó. Có tốt, có xấu cũng là phúc phận của nó”, người đẹp sinh năm 1994 bình luận sau câu hỏi của fan nhắc đến tình mới của chàng tiền vệ.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok