Xã hội

Va chạm với xe tải, xe khách vỡ nát phần đầu, 6 hành khách nhập viện

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách bất ngờ va chạm với xe tải khiến cho phần đầu và thân bị vỡ nát. May mắn, không có hành khách nào nguy hiểm đến tính mạng.

Báo Giao Thông đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 1/11, tại Km 170+200 trên Quốc lộ 2, đoạn qua địa phận huyện Hàm Yên (tỉnh Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải đi theo chiều ngược lại.

Cụ thể, thông tin ban đầu cho thấy, thời điểm trên xe khách mang BKS: 23B – 005.20 di chuyển trên Quốc lộ 2 theo hướng Tuyên Quang – Hà Giang. Khi tới km 170 + 200, thuộc địa phận huyện Hàm Yên thì bất ngờ va chạm với xe ô tô đầu kéo mang BKS: 22C – 032.79 di chuyển theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ xe khách va chạm với xe tải ở Tuyến Quang. Ảnh: Giao Thông

Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến cả hai phương tiện đều hư hỏng nặng, trong đó phần đầu và thân trái của xe khách nát tung. Phát hiện ra sự cố, người dân liền nhanh chóng tới kiểm tra, hỗ trợ các hành khách bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên.

Trao đổi với PV Infonet - Thượng tá Bùi Quang Tuấn, Trưởng Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết: Nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường nắm bắt tình hình, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

"Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có khoảng hơn 10 người, những hành khách này được chuyển xe ngay sau đó nên không nắm rõ số người bị thương cụ thể", Thượng tá Tuấn nói.

Trong khi đó, thông tin mới nhất từ bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên cho biết, đơn bị đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân trong vụ tai nạn đến điều trị. Bước đầu bệnh viện xác định, 6 người nhập viện trong tình trạng bị thương nhẹ, không ghi nhận trường hợp bị thương nặng hoặc nguy hiểm đến tính mạng.

Đến 12h cùng ngày, lượng lượng chức năng đã đưa chiếc xe khách gặp nạn rời khỏi hiện trường để đảm bảo giao thông qua khu vực được thông suốt.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok