Xã hội

Va chạm với xe Exciter, người phụ nữ tử vong tại chỗ

Sau khi va chạm với xe Yamaha Exciter do anh D. điều khiển, chị T. tử vong tại chỗ, anh D. cũng tử vong khi được đưa vào viện cấp cứu.

Chiều ngày 4/11 trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe Honda Airblade và xe Yamaha Exciter khiến 2 người tử vong.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là chị Lê Thủy T. (SN 1980, quê tỉnh Hậu Giang) và anh Nguyễn Hữu D. (SN 1994, quê tỉnh Quãng Ngãi).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Người Đưa Tin.

Thông tin ban đầu, chị T. điều khiển xe máy hiệu Honda Airblade, BKS: 95B1 – 606.25 đang lưu thông trên đường ĐT 747 đoạn qua phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên). Khi đến trước cổng miếu Bà Rạch Cát thì xảy ra va chạm với xe máy hiệu Yamaha Exciter, BKS: 76P1 – 013.90 lưu thông ngược chiều do anh D. điều khiển.

Va chạm mạnh khiến 2 người văng ra giữa đường, chị T. tử vong tại chỗ, nam thanh niên được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng cũng tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện, vụ tai nạn giữa xe Honda Airblade và Yamaha Exciter khiến 2 người tử vong đang được Công an thị xã Tân Uyên điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tố Nhã

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok