Xã hội

Uống rượu về, chồng phóng hỏa đốt rụi nhà sàn

Do có hơi men trong người, hai vợ chồng ở xã vùng biên Nghệ An xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế được, người chồng phóng hỏa thiêu rụi ngôi nhà sàn 3 gian.

Sáng 20/1, theo thông tin từ Ban công an xã Thông Thụ (huyện Quế Phong), trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ phóng hỏa đốt nhà khiến ngôi nhà sàn 3 gian cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nhà sàn 3 gian cháy rừng rực. Ảnh: Trường An

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ 20 phút ngày 19/1, tại bản Hiệp Phong (xã Thông Thụ). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Sầm Văn Thuyên (sinh 1979) đi uống rượu về, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc không kiềm chế được, Sầm Văn Thuyên phóng hỏa đốt nhà.

Được tin, các lực lượng gồm công an, Biên phòng và người dân đã có mặt để chữa cháy. Song ngọn lửa quá lớn nên không thể dập tắt được. Toàn bộ ngôi nhà gỗ cùng tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngôi nhà 3 gian cùng toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: Trường An

“Hiện tại chúng tôi cũng chưa thống kê được số tài sản bị thiệt hại ước tính là bao nhiêu nhưng sẽ có phương án giải quyết sớm nhất” - ông Quang Đức Thành, Trưởng công an xã Thông Thụ cho hay.

Tác giả: Đào Thọ - Trường An

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok