Giáo dục

Uống nước ngọt phát miễn phí ở cổng trường, nhiều học sinh đau bụng, buồn nôn

Sau khi uống nước ngọt được phát miễn phí ngoài cổng trường, 9 em học sinh tiểu học ở TP Vinh (Nghệ An) bị ngộ độc thực phẩm.

Ngày 17/3, theo tin từ trường Tiểu học Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An), 9 học sinh lớp 4 của trường phải vào trạm y tế vì đau bụng, buồn nôn sau khi uống nước ngọt phát miễn phí trước cổng trường vào chiều 16/3.

Trong 53 em uống nước ngọt trên thì 9 học sinh uống gần hết chai và sau 2 tiếng có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Các em được chuyển đến Trạm Y tế phường Quang Trung để kiểm tra. Tối cùng ngày, sức khỏe học sinh ổn định nên phụ huynh đưa các em về nhà theo dõi. Đến sáng nay (17/3), 9 em đi học trở lại bình thường.

Cô Từ Thị Thu Hương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung cho biết, những người phát nước ngọt đã lên ô tô biển kiểm soát Hà Nội rời khỏi cổng trường. Cô Hương báo cho công an phường Quang Trung.

Ngay sau đó, trường dùng loa thông báo đến tất cả học sinh phải nộp lại toàn bộ các chai nước nhận từ những người phát miễn phí đưa về phòng y tế. Tổng cộng có 183 chai nước ngọt. Hạn sử dụng, ngày sản xuất trên các chai nước này in rất mờ, không nhìn rõ ngày. Kiểm tra mã vạch trên chai cũng không cho ra thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Lộc

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok