Du lịch

Uống hết đồ trong minibar, khách tiểu vào chai để không trả tiền

90% khách sạn dọc bờ biển Tây Ban Nha đã bỏ minibar trong phòng vì du khách thường tìm cách không trả tiền các món đã dùng.

Hiệp hội khách sạn Costa Blanca và Benidorm, tỉnh Alicante, Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo về nhiều trường hợp du khách dùng đồ uống trong minibar khách sạn. Thay vì trả tiền, họ lại tìm cách đổ các chất lỏng khác vào trong chai, như mình chưa từng sử dụng để không phải thanh toán (đồ trong minibar khách sạn thường đắt hơn giá bên ngoài), News đưa tin ngày 14/9.

Đồ dùng trong minibar khách sạn thường có giá đắt đỏ. Ảnh: Express.

Người phát ngôn của khách sạn Hosbec ở Benidorm cho biết: "Nghe có vẻ vô lý, nhưng tôi cam đoan đây là sự thật. Du khách thuê phòng chỗ chúng tôi đã tiểu vào chai rượu đã uống cạn để không phải trả tiền. May mắn là nhân viên dọn phòng phát hiện ra điều này".

33% du khách được hỏi thừa nhận rằng họ cố tình đổ các chất lỏng như nước tiểu, nước trắng... vào các chai đồ uống, theo Hosbec.

Theo Sun, 90% khách sạn ở Costa Blanca đã tháo minibar khỏi phòng, để tránh trường hợp người thuê gian lận.

Ngoài ra, ở đây còn có tình trạng du khách cho người khác vào ở cùng phòng với mình, trộm khăn tắm, đồ ăn trong khách sạn.

Costa Blanca gồm 200 km đường bờ biển Địa Trung Hải, thuộc tỉnh Alicante, Tây Ban Nha. Khu vực này là điểm du lịch yêu thích của du khách châu Âu.

Benidorm là một thị xã ven biển và khu tự quản nằm ở tỉnh Alicante, cộng đồng Valencia, Tây Ban Nha, bên bờ Tây Địa Trung Hải. Trước những năm 1960, Benidorm là một ngôi làng nhỏ. Ngày nay nó là điểm du lịch nổi tiếng với các bãi biển cát trắng, số lượng khách sạn dày đặc và các tòa nhà chọc trời.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok