Thể thao

Udinese - Juventus: “Lão bà” bay cao cùng Ronaldo?

Phong độ cao của Ronaldo là cơ sở vững chắc để các cổ động viên Juventus tin vào một chiến thắng trước Udinese ở vòng 8 Serie A.

Ronaldo ra sân 7 trận ở Serie A mùa giải 2018/2019. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi được 3 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Anh góp công lớn giúp “Lão bà” toàn thắng ở sân chơi cao nhất Italia mùa giải năm nay.

Ở vòng đấu thứ 8, các nhà đương kim vô địch Serie A sẽ làm khách trước Udinese. Đây là cơ hội tuyệt vời để “Bà đầm già” thành Turin giành trọn 3 điểm, qua đó nối dài chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 10.

Ronaldo đang có phong độ cao trong màu áo Juventus (Ảnh: Getty).

Phát biểu trước trận Udinese vs Juventus ở vòng 8 Serie A, HLV Max Allegri xác nhận, Ronaldo sẽ tiếp tục đá chính dù đang gặp rắc rối liên quan tới vụ hiếp dâm một người phụ nữ vào năm 2009.

Chiến lược gia người Italia cho biết: “Tôi chỉ làm việc với cậu ấy trong vòng 3 tháng, nhưng tôi có thể nói với các bạn rằng trong suốt 15 năm sự nghiệp, cậu ấy là người chuyên nghiệp và nghiêm túc cả trong và ngoài sân cỏ. Liên quan đến trận đấu ngày mai, cậu ấy đã sẵn sàng trở lại đội hình”.

Ngoài ra, HLV Max Allegri cũng đặt niềm tin vào cuộc học trò sau những cáo buộc hiếp dâm. Ông nói: “Đây là sự việc khá nhạy cảm, nhưng tôi thấy Ronaldo rất điềm tĩnh. Cậu ấy vẫn tập luyện bình thường. Sự chuyên nghiệp của Ronaldo là điều không ai có thể phủ nhận”.

Ở cuộc đọ sức này, Juventus phải làm khách trước Udinese, nhưng “Lão bà” lại được lịch sử chống lưng. Thống kê cho thấy, trong 93 lần đọ sức trong quá khứ, Juventus thắng 60, hòa 21 và thua 12 trước đội chủ sân Dacia Arena.

Mùa giải năm ngoái, “Bà đầm già” thành Turin toàn thắng trước Udinesia. Họ đánh bại đối thủ 6-2 trên sân Dacia Arena ở trận lượt đi, sau đó thắng 2-0 tại thánh địa Allianz trong màn so tài ở lượt về.

Mặc dù, Udinese có phong độ yếu kém và lịch sử đối đầu lép vế trước Juventus, nhưng HLV Julio Velazquez vẫn khá tự tin. Ông cho biết: “Juventus là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời. Chúng ta đang nói về câu lạc bộ vẫn bất bại ở Serie A và Champions League. Tuy nhiên, Udinese có tâm lý thoải mái và tràn đầy năng lượng, khi bước vào trận đấu này, trong bóng đá không gì là không thể”.

Về mặt lực lượng, Udinese sẽ không có sự phục vụ của Emmanuel Badu và Andrija Balic vì chấn thương. Bên phía đội khách, HLV Max Allegri không thể sử dụng Daniele Rugani, Sami Khedira và Leonardo Spinazzola vì chấn thương; Douglas Costa bị treo giò.

Đội hình dự kiến của hai câu lạc bộ.

Theo lịch trận đấu giữa Udinese vs Juventus trong khuôn khổ vòng 8 Serie A 2018/2019 diễn ra vào lúc 23h tối nay (6/10)./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Udinese - Juventus , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok