Thể thao

UAE đặt mục tiêu chiến thắng trước Thái Lan để đứng đầu bảng A

HLV Alberto Zaccheroni của tuyển UAE muốn đội bóng có kết quả tốt nhất trước Thái Lan, qua đó tự định đoạt số phận tại bảng A Asian Cup.

UAE sẽ đối đầu Thái Lan trong trận đấu cuối cùng tại bảng A, Asian Cup 2019. Với UAE, đội chủ nhà cần chiến thắng để xây chắc ngôi nhất bảng dù đã khá chắc suất đi tiếp với 4 điểm trong tay.

Trước trận, HLV Alberto Zaccheroni của chủ nhà UAE càng khẳng định quyết tâm giành chiến thắng. Ông cho hay: "Trước tiên, tôi hạnh phúc vì đội bóng đã có chiến thắng trước Ấn Độ, nhưng mục tiêu của chúng tôi là vị trí đầu bảng và đi tiếp mà không phải bận tâm đến những trận khác"

"Các đội bóng tham dự Asian Cup cũng cho thấy sự tiến bộ. Giờ đây, sự tập trung của chúng tôi dành cho trận đấu sắp tới với Thái Lan, và mục tiêu là giành chiến thắng", nhà cầm quân người Italy cho hay.

 Cầu thủ UAE tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan

Cầu thủ UAE tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan. Ảnh: Gulf News.

Có thể nói, tuyển UAE đang chơi tốt dần lên tại Asian Cup. Trong trận ra quân, họ chỉ có 1 kết quả hòa trước đội bóng yếu Bahrain nhưng đến trận đấu thứ 2, đội chủ nhà đã có thắng lợi với tỷ số 2-0 trước Ấn Độ.

HLV Alberto Zaccheroni tin rằng đội bóng của ông đang có sự tiến bộ theo từng trận. Ông cho hay: "Tôi hy vọng màn trình diễn của các cầu thủ sẽ còn tốt hơn trong những trận tới. Rồi mọi người sẽ thấy"

"Bạn cần chơi ở đẳng cấp cao nhất, hay hơn cả những trận trước đó. Với tôi, gặp Thái Lan không phải là trận đấu dễ chơi. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng đây là trận đấu quan trọng", HLV người Italy tiết lộ.

Trận đấu giữa UAE và Thái Lan diễn ra lúc 23h (giờ Việt Nam) ngày 14/1, cùng giờ với trận đấu giữa Bahrain và Ấn Độ. Trong lần gần nhất gặp nhau tại vòng loại World Cup 2018, UAE và Thái Lan hòa nhau với tỷ số 1-1.

 UAE đang dẫn đầu bảng A trước lượt trận cuối cùng

UAE đang dẫn đầu bảng A trước lượt trận cuối cùng. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Phúc Long

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok