Thể thao

U23 Việt Nam nhận tin vui trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020

Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, đội tuyển U23 Việt Nam đón tin vui về nhân sự.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, song Đình Trọng thi đấu vô cùng chững chạc ở vị trí trung vệ của đội tuyển Việt Nam, tiếc rằng chấn thương đã cướp đi cơ hội thể hiện bản thân ở vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Á, Asian Cup 2019, giải đấu mà đội bóng áo đỏ đã lọt vào tới tận Tứ kết.

Tin vui người hâm mộ bóng đá Việt Nam, sau gần 2 tháng kể từ khi phẫu thuật, Đình Trọng đã gần như bình phục. Dự kiến trong tuần tới, trung vệ CLB Hà Nội về nước để chuẩn bị cho sự trở lại của mình ở V-League.

Thậm chí, nếu như Đình Trọng hoàn toàn bình phục, anh vẫn có thể kịp tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 cùng các đồng đội Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh... Giải đấu này diễn ra từ ngày 22/3 tới 26/3 tại Hà Nội.

U23 Việt Nam nhận tin vui trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Zing

Có sự trở lại của Đình Trọng là tin rất vui với U23 Việt Nam, trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020 cũng như SEA Games 30 vào cuối năm.

Trong khi Đình Trọng sắp về nước, các cầu thủ còn lại vẫn phải tiếp tục tập hồi phục và theo dõi ở Hàn Quốc. Được biết, trường hợp của Văn Thanh nhanh nhất cũng phải tới tháng 5 tới mới có thể trở về CLB HAGL.
Theo kế hoạch HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào tháng 3 tới, tuy vậy, ông sẽ không dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 30 vì bận dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.
Theo đó VFF đã chấp nhận đề cử của HLV Park Hang Seo để trợ lý Lee Young-jin dẫn dắt ĐT U22 QG tham dự SEA Games 30 tại Philippines vào tháng 11 với mục tiêu giành HCV, còn HLV Park Hang Seo sẽ là thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra cùng thời điểm.

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok