Thể thao

U23 Thái Lan tập trung, tuyên bố thắng U23 Việt Nam

U23 Thái Lan vừa chính thức tập trung cho vòng loại U23 châu Á, với tuyên bố đánh bại U23 Việt Nam tại Hà Nội.

Trưa nay (18/3), U23 Thái Lan chính thức tập trung, trước khi di chuyển sang Hà Nội tham dự vòng loại U23 châu Á 2020.

HLV Alexandre Gama có đầy đủ 23 tuyển thủ mà ông triệu tập trước đó.

U23 Thái Lan chính thức tập trung

Cũng trong buổi trưa nay, U23 Thái Lan có báo cáo về kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á.

HLV Alexandre Gama là người trực tiếp báo cáo về sự chuẩn bị, cũng như mục tiêu của U23 Thái Lan ở Việt Nam.

Cùng với nhà cầm quân người Brazil là những tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribampen, Ekanit Panya, Shinnaphat Leeaoh, và đặc biệt là "thần đồng" Suphanat Mueanta - người mới 16 tuổi.

"Vòng loại U23 châu Á là một giải đấu rất quan trọng. Mỗi đội tuyển đều mang đến những cầu thủ xuất sắc nhất, và mục tiêu của Thái Lan là chiến thắng", HLV Gama phát biểu trước lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan và truyền thông nước này.

"Tôi biết kỳ vọng vào đội tuyển là rất cao, khi chúng tôi vừa vào chung kết U22 Đông Nam Á. Chúng tôi phải cố gắng đạt phong độ tốt nhất, và thể hiện được hình ảnh một đội tuyển hàng đầu".

HLV Alexandre Gama lạc quan trước ngày sang Việt Nam

HLV Alexandre Gama nhấn mạnh, ông đã có thông tin về tất cả các đối thủ trong bảng K vòng loại U23 châu Á, nên tự tin giành chiến thắng.

"Tôi đã có thông tin về đối thủ. Chúng tôi vừa gặp Indonesia mới đây. Tháng trước, họ thắng chúng tôi trong trận chung kết U22 Đông Nam Á.

U23 Việt Nam là đối thủ mạnh, với cầu thủ chất lượng. U23 Brunei cũng là một tập thể tốt, không thể xem thường".

Vị HLV đến từ xứ samba đầy lạc quan hướng đến mục tiêu chiến thắng tuyệt đối và dẫn đầu bảng K, dù Thái Lan đã có vé dự VCK U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà.

"Tôi tôn trọng mọi đội bóng. U23 Việt Nam là ứng viên cho ngôi đầu bảng, vì họ có lợi thế sân nhà. U23 Indonesia là ứng viên tiềm năng khác. Nhưng chúng tôi đến Hà Nội là để chiến thắng.

Tôi muốn các cầu thủ tập trung cho từng trận đấu, để giành kết quả tốt nhất. So với đội hình đá chung kết U22 Đông Nam Á ở Campuchia mới đây, hiện Thái Lan là một tập thể khác, có những cầu thủ tốt hơn và mạnh hơn".

Tiền đạo Supachai Jaided cũng lạc quan: "Tôi rất vui khi có cơ hội dự giải đấu. Tôi đã làm việc với các đàn anh ở ĐTQG, và cố gắng để thể hiện những gì tốt nhất. Hãy tin rằng U23 Thái Lan sang Việt Nam là để chiến thắng".

U23 Thái Lan sẽ tập luyện thể lực ở Đại học Bangkok, và bay sang Việt Nam vào chiều ngày 20/3.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok