Thể thao

Tuyển Việt Nam nhận tin không vui từ Hoàng Đức

Hoàng Đức là cái tên mới nhất của đội tuyển Việt Nam dính chấn thương trong đợt tập trung chuẩn bị vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Đức dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với Minh Vương ở buổi tập chiều ngày 15/5. Sáng 16/5, tiền vệ của Viettel được các bác sỹ đưa đến bệnh viện chụp chiếu để xác định chính xác về mức độ tổn thương.

Theo kết luận, Hoàng Đức bị dập xương ở bàn chân trái. Ở buổi tập chiều nay (16/5), tiền vệ 23 tuổi vẫn ra sân tập nhẹ, theo giáo án của bác sỹ Choi Ju Young. Theo chia sẻ của Hoàng Đức, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam hiện có hai trường hợp dính chấn thương khi lên tuyển. Tiền vệ Xuân Trường cũng gặp chấn thương nhẹ, sau pha va chạm với Duy Mạnh ở một buổi tập.

Chấn thương cổ chân của tiền vệ HAGL được xác định không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh vẫn phải tập hồi phục riêng cùng bộ phận y tế của đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng, Văn Xuân và Văn Hậu sau chấn thương. Cả ba cầu thủ này đều đã có thể tập chung với các đồng đội của tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập chiều nay (16/5), HLV Park Hang Seo đã lồng ghép vào phần khởi động những trò chơi vận động nhằm tạo sự hứng khởi cũng như tạo tăng cường tinh thần kết nối giữa các cầu thủ, trước khi bước vào nội dung chính là các bài rèn chiến thuật.

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ, trước khi di chuyển sang UAE ngày 26/5. Tại đất nước Tây Á, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với Jordan ngày 31/5.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, đọ sức với Malaysia ngày 11/6 đều trên sân Al Maktoum ở Dubai và chạm trán với UAE ngày 15/6 trên sân Zabeel cũng ở Dubai. HLV Park Hang Seo và các học trò đặt mục tiêu giành từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận này.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok