Thể thao

Tuyển Thái Lan nhận thưởng 'khủng' khi qua vòng bảng Asian Cup 2019

Đội tuyển Thái Lan nhận thưởng khủng từ Liên đoàn bóng đá nước này, sau chiến tích vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Với việc cầm hòa UAE ở lượt trận cuối vòng đấu bảng giải bóng đá vô địch châu Á, đội tuyển Thái Lan đã bỏ túi 4 điểm và chính thức góp mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2018 với thành tích nhì bảng.

Báo Siam Sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng cho các thành viên trong đội tuyển quốc gia số tiền 10 triệu baht nhờ thành tích lọt vào vòng knock-out của Asian Cup.

Đội tuyển Thái Lan nhận thưởng khủng khi qua vòng bảng Asian Cup 2019.Ảnh: Internet

Đội tuyển Thái Lan nhận thưởng khủng khi qua vòng bảng Asian Cup 2019.Ảnh: Internet

Trước đó, "voi chiến", biệt danh đại diện Đông Nam Á, cũng được thưởng 5 triệu baht sau khi đánh bại Bahrain 1-0 ở loạt trận thứ hai của vòng bảng Asian Cup 2019. Như vậy, tổng số tiền thưởng cho tuyển Thái Lan đã lên tới 15 triệu baht (470.000 USD).

Với việc giúp tuyển Thái Lan đi tiếp ở Asian Cup 2019, giới chuyên môn nhận định, nhiều khả năng chiếc ghế HLV trưởng đội bóng xứ chùa Vàng có thể sẽ thuộc về Sirisak Yodyardthai, đang giữ chức HLV tạm quyền.

Với việc lọt vào vòng đấu loại trực tiếp với ngôi nhì bảng, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp Trung Quốc, hoặc Hàn Quốc ở vòng 1/8.

Trong khi đó hai đại diện còn lại của ĐNA và Việt Nam và Philippines đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng, sau khi đã để thua hai trận đấu liên tiếp trước những ứng cử viên vô địch.

Tác giả: P.Q

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok